Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi vẫn cạnh tranh sòng phẳng được với Mỹ Linh, Hồng Nhung ở Chị đẹp?

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng hội tụ từ ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, MC… tham dự để cạnh tranh ra mắt trong nhóm nhạc bảy thành viên. So với những giọng ca chuyên nghiệp, nhiều nghệ sĩ có điểm mạnh nhất định để tạo ấn tượng với khán giả.

Với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, khán giả có thể bắt gặp những gương mặt diễn viên, người mẫu, hoa hậu cầm mic hát. Đó là format bê nguyên từ bản gốc Trung Quốc vốn đã rất thành công. Chương trình ngay từ ban đầu đã hướng theo tiêu chí bản gốc, quy tụ những nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí, độ tuổi 30 trở lên.

Tại show, các nghệ sĩ cạnh tranh sòng phẳng, khán giả cũng không quá khắt khe vì chủ yếu các tiết mục mang đậm tính giải trí, không đơn thuần chỉ tập trung vào giọng hát. Điều quan trọng các tiết mục hầu hết được thể hiện theo hình thức nhóm nhạc. Chính phương diện này đã thúc đẩy nhiều chị đẹp đăng ký tham gia.

Diễn viên, người mẫu làm gì để cạnh tranh với những ca sĩ chuyên nghiệp

Sau hai tập lên sóng, chương trình đang khiến không ít người thắc mắc về tiêu chí chấm điểm, bởi những ca sĩ kỳ cựu nhận được số điểm cao, trong khi những ca sĩ đi theo đúng tiêu chí chương trình, ít tuổi nghề hơn chỉ nhận được điểm số không tương xứng. Chưa kể những diễn viên, người mẫu vốn không có giọng ca quá xuất sắc đã nhận điểm thấp và đứng chót bảng xếp hạng.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi là hai diễn viên nhận được sự quan tâm của khán giả trong hai tập đầu, bởi cả hai đều không có chất giọng tốt và trước đó đều có những bản cover “phá hit” khiến khán giả bật cười.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi vẫn cạnh tranh sòng phẳng được với Mỹ Linh, Hồng Nhung ở Chị đẹp?-1Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi vẫn cạnh tranh sòng phẳng được với Mỹ Linh, Hồng Nhung ở Chị đẹp?-2Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi vẫn cạnh tranh sòng phẳng được với Mỹ Linh, Hồng Nhung ở Chị đẹp?-3
Lan Ngọc - Diệu Nhi nhận được nhiều chú ý dù không có giọng hát hay.

Ngôi sao Gái già lắm chiêu thể hiện ca khúc Tuổi xì teen với phong thái sôi động. Cô thực hiện vũ đạo và có nhiều động tác khó. Điểm trừ là ở giọng hát chóe của cô.

Lần đầu diễn ở sân khấu chuyên nghiệp, Lan Ngọc không khỏi hồi hộp, lo lắng. Nữ diễn viên tự nhận cô không hề tốt trong phần trình diễn cá nhân. Đây là lần đầu cô xuất hiện ở vai trò khác, vừa hát vừa nhảy. “Tôi còn phải cố gắng rất nhiều cho phần tiếp theo” - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Số điểm Lan Ngọc nhận được là 80 và thu về gần 130.000 lượt xem trên YouTube. Khán giả đánh giá nữ diễn viên hát không hay nhưng sân khấu giải trí, thú vị. Bù lại Lan Ngọc thực hiện vũ đạo đẹp mắt. “Cô ấy bước ra khỏi vùng an toàn. Giọng hát không xuất sắc nhưng sân khấu đáng khen” – một khán giả để lại.

Hành trình tiếp theo của chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô chủ yếu tập trung vào vũ đạo. Về âm nhạc, cô tin sẽ mang đến những màn trình diễn tốt khi phối hợp với các thành viên trong nhóm.

Diệu Nhi cũng là trường hợp tương tự. Cô chiếm spolight tập 2 khi vừa hát vừa rap hit Chìm sâu. Kết quả, sân khấu của Diệu Nhi... chìm luôn ở gần cuối bảng xếp hạng với 78 điểm.

Diễn viên Anh trai yêu quái chia sẻ cô được chồng – ca sĩ Anh Tú – gợi ý trình diễn bài hát, Dương Hoàng Yến hỗ trợ luyện giọng, sắp xếp cách hát, Lăng LD giúp cô viết rap và có thêm giọng nam đầu bài là của Wren Evan.

Ngoài Lan Ngọc, Diệu Nhi, nhiều gương mặt không phải ca sĩ cũng có màn biểu diễn được khán giả đánh giá tốt như Tú Vi, Vân Hugo, MC Hoàng Oanh…

Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi vẫn cạnh tranh sòng phẳng được với Mỹ Linh, Hồng Nhung ở Chị đẹp?-4Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi vẫn cạnh tranh sòng phẳng được với Mỹ Linh, Hồng Nhung ở Chị đẹp?-5

Phần trình diễn của các diễn viên chưa hoàn thiện giọng hát nhưng được đầu tư chỉn chu về phần nhìn, vũ đạo… cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm của họ. Ngoài ra, những cái tên này cũng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, yếu tố quan trọng để chương trình được nhiều người biết đến hơn.
Cơ hội cho những Lan Ngọc, Diệu Nhi khi nhìn vào bản gốc

Bản gốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng thậm chí xuất hiện cả vận động viên thể thao như Từ Mộng Đào trong mùa 3.

Không hiếm những nhân tố tại show có giọng ca được nhận xét dở tệ như Trương Vũ Kỳ, Trương Bá Chi, Huỳnh Thánh Y… tuy vậy vẫn tạo được hiệu ứng nhất định.

Trương Bá Chi từng đảm nhận vị trí center (đứng giữa) cho phần trình diễn nhóm và bị chê thậm tệ. Nhiều người nói cô có nhan sắc trời phú như giọng hát “như đến từ địa ngục”. Ấy vậy, nữ diễn viên vẫn tự tin với chất giọng khàn đặc, thậm chí nhiều lần vỡ nốt của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi vẫn cạnh tranh sòng phẳng được với Mỹ Linh, Hồng Nhung ở Chị đẹp?-6

Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi vẫn cạnh tranh sòng phẳng được với Mỹ Linh, Hồng Nhung ở Chị đẹp?-7

Nhiều nghệ sĩ hát dở những vẫn khiến chương trình trở nên thu hút. Trương Vũ Kỳ (áo đen) thậm chí được ra mắt trong nhóm nhạc.

Trường hợp của Trương Vũ Kỳ nhiều điểm sáng hơn dù giọng hát của nữ diễn viên cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu. Ngôi sao Mỹ nhân ngư không có giọng ca tốt nhưng tỏa sáng khi trình diễn sân khấu. Bài diễn của cô từng đạt hạng nhất hot search Weibo. Kết quả chung cuộc mùa ba, Trương Vũ Kỳ có suất ra mắt trong nhóm nhạc nữ cùng sáu thành viên khác.

Nếu đi đúng tiêu chí và tinh thần như bản Trung, nhiều cái tên không mạnh về khả năng ca hát như Diệu Nhi, Lan Ngọc, Hoàng Oanh… cũng sẽ có nhiều cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc bảy thành viên. Chương trình chưa lên sóng hết phần trình diễn của các chị đẹp, khán giả đang kỳ vọng vào nhiều sân khấu đầu tư và sáng tạo hơn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ninh-duong-lan-ngoc-dieu-nhi-van-canh-tranh-song-phang-duoc-voi-my-linh-hong-nhung-o-chi-dep-post1585210.tpo

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Diệu Nhi Hồng Nhung Ninh Dương Lan Ngọc Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao