Ninh Dương livestream 20/3: Choáng vì 'nhân viên' đông, 'quê nhẹ' khi đi ăn bún đậu

Không thể kiềm chế được phải lên livestream kể với "nhân viên" (fan) ngay, Ninh Anh Bùi (chú Ninh) và Nguyễn Tùng Dương (anh Âm/ Âmiuơi) vừa có một livestream ngắn kể về cảm xúc choáng ngợp tại buổi "họp công ty" tại TP.HCM vào cuối tuần qua.

Trưa 20/3, bộ đôi Ninh - Dương cùng livestream trên kênh TikTok của Ninh Anh Bùi. "Chú Ninh" không giấu được sự hào hứng, cho biết đã muốn lên live nói chuyện ngay với mọi người ngay sau sự kiện tại trung tâm thương mại lớn nhưng vì không có thời gian nên buộc phải kiềm nén cho tới tận hôm nay.

Ninh Dương livestream 20/3: Choáng vì nhân viên đông, quê nhẹ khi đi ăn bún đậu-1
Buổi livestream diễn ra trong khoảng 1 tiếng, tranh thủ thời gian nghỉ trưa trước khi vào giờ làm của "chú Ninh".

"Công ty" cho biết lần đầu đi workshop đã bất ngờ vì có đông "nhân viên" tới họp. Nhưng cảnh tượng tại Bitexco vào ngày 17/3 thực sự choáng ngợp.

"Chú Ninh" chia sẻ khi đó hai người trêu nhau rằng, cảnh tượng giống như phim Marvel, ở vũ trụ này họ được hàng nghìn người vây quanh nhưng ở vũ trụ khác đang là Ninh Anh Bùi bận rộn làm việc, còn Nguyễn Tùng Dương vẫn đang tỉ tê tổ chức đám cưới.

Hai người cũng đã cẩn thận nhờ nhãn hàng sắp xếp y tế túc trực để hỗ trợ fan khi cần. Nhưng vì "nhân viên" tới quá đông, ê-kíp đã gọi nguyên một chiếc xe cứu thương tới đề phòng.

Xuyên suốt buổi livestream, cứ khi nào nhớ ra là Ninh - Dương lại dặn fan phải cẩn thận, ổn định trật tự và đảm bảo an toàn khi tới sự kiện gặp hai người.

Ninh Dương livestream 20/3: Choáng vì nhân viên đông, quê nhẹ khi đi ăn bún đậu-2
Nguồn: Chụp màn hình TikTok @mydong0104

Nói về khoảnh khắc bật khóc xúc động tại sự kiện hôm đó, "chú Ninh" hài hước trách "anh Âm" tại anh chạy theo mà khiến "chú" khóc nhiều hơn.

Vì quá xúc động và sợ xấu nên "chủ tịch công ty" đã chạy về phía phòng chờ. "Âmiuơi" bộc bạch anh cũng rất cảm động nhưng kiềm chế cảm xúc tốt hơn.


"Chủ tịch" Ninh Anh Bùi và 2 lần bị "thôn" vì "ảo tưởng". - Video: @vitamind.90

Cũng đang đà cảm thán về độ viral của "công ty", Ninh Anh Bùi tiết lộ 2 lần "thôn" (quê) của anh gần đây. Một là khi đi ăn bún đậu, người chủ quán đã nhận ra "chú Ninh" khiến anh cũng được dịp "sĩ", tiện trêu đùa chủ quán vài câu.

Khi ra thanh toán, người chủ muốn xin chụp hình, "chủ tịch" cũng rất cởi mở gợi ý đứng ra góc khác chụp cho sáng. Nhưng nào ngờ chủ quán chỉ muốn... chụp lại hóa đơn.

Lần hai là khi ở Bitexco cuối tuần qua, Ninh - Dương và ê-kíp phải di chuyển bằng thang chở hàng để xuống tầng hầm. Họ gặp một bạn nhân viên đeo khẩu trang thắc mắc sao mọi người lại đi thang này.

Vì vừa sống trong cảm xúc được hàng nghìn người tới ủng hộ, "chú Ninh" tưởng rằng bạn nhân viên đó nhận ra mình nên ngỏ lời hỏi bạn có muốn chụp ảnh không, và... bị bạn ấy từ chối. Ai nấy đều không thể nhịn cười vị "chủ tịch" bị "quê" không biết giấu mặt vào đâu.

Ninh Dương livestream 20/3: Choáng vì nhân viên đông, quê nhẹ khi đi ăn bún đậu-3

Cũng trong buổi live, cả hai giải thích về việc liên tục diện đồ giống nhau ở khắp nơi là do không mang theo quần áo dự phòng. Sự cố trang phục nhỏ khi tham gia chuỗi workshop tại TP.HCM đã được "anh Âm" xử lý khéo léo. Một vài kế hoạch trong thời gian tới cũng được Ninh - Dương "thả hint" nhẹ.

Cuối livestream, cả hai bộc bạch về cách bản thân đối mặt với những bình luận tiêu cực và nhắc nhở "nhân viên" cẩn thận, an toàn khi tới sự kiện vào cuối tuần này (24/3) để gặp hai người tại Hà Nội.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/ninh-duong-livestream-203-choang-vi-nhan-vien-dong-que-nhe-khi-di-an-bun-dau-post1621830.tpo

Nguyễn Tùng Dương Ninh Anh Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao