Nối gót Big Bang, "tân binh YG" Black Pink sẽ ra mắt với 8 MV

(2Sao) - Lời khẳng định Black Pink sẽ ra mắt với 8 MV khiến không ít khán giả choáng váng.

Vào ngày 12/7, đại diện của YG Entertainment thông qua Starnew đã tiết lộ một chút về việc ra mắt của "tân binh khủng long" nhà YG Black Pink:

Black Pink sẽ ra mắt với 8 MV phát hành từ đây cho tới cuối năm. Các bài hát được chuẩn bị kĩ lưỡng cho màn debut của Black Pink sẽ tung ra vào cuối tháng này. Sau đó nhóm sẽ tiếp tục trải đều các bài hát đến tháng 12”. 


Người đại diện này cũng chia sẻ thêm:

Teddy - người đã tạo ra những bài hit cho 2NE1 sẽ là người chịu trách nhiệm việc sản xuất album ra mắt của Black Pink, những bài hát được trau chuốt tỉ mỉ trong khoảng 2 năm vừa qua. Hiện tại đã có 8 ca khúc hoàn thành, chính vì vậy sẽ có ít nhất 8 MV được ra mắt. Chúng tôi đã dồn nhiều tâm huyết cũng như đầu tư nhiều cho sự ra mắt của Black Pink".





Trước đó ở Kpop, chỉ có duy nhất nhóm nhạc thực hiện hình thức này chính là Big Bang, với việc ra mắt mỗi tháng 2 ca khúc chủ đề trải dài trong vòng 5 tháng. Tuy nhiên việc so sánh Big Bang - 1 idol đã ra mắt được 10 năm với Black Pink chỉ mới là tân binh thì việc cho ra mắt tới 8 MV là một thử thách lớn không chỉ với YG mà còn với 4 cô gái.

Black Pink được khẳng định sẽ ra mắt vào cuối tháng này với 4 thành viên ở độ tuổi trung bình là 19: Lisa, Jennie, Rosé và Jisoo. Sở hữu cả ngoại hình, khả năng ca hát và vũ đạo, Black Pink hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc Kpop trong năm nay.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao