Noo Phước Thịnh bảnh bao, Hà Hồ eo bé bằng gang tay làm mới hit cũ trên nền nhạc 'Havana'

Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh mang đến những phần trình diễn mãn nhãn trong đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.


Tối 21/4, đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã diễn ra tại Phú Quốc, bên cạnh những phần thi của các người đẹp, chương trình còn mang đến cho khán giả loạt hit bự Vpop được trình diễn bởi các giọng ca: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Monstar, Ali Hoàng Dương.


Hồ Ngọc Hà chiêu đãi khán giả với món ăn "vừa lạ vừa quen". Bản medley Keep me in love - Destiny được hát trên nền nhạc Havana (Camelia Cabello) khiến cho 2 ca khúc cũ trở nên tươi mới và hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Được biết, biên đạo Tô Lâm và nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã phải gấp rút hoàn thành bản phối và phần vũ đạo để kịp cho phần trình diễn trong đêm Chung kết này.


Với chiếc váy liền thân, nữ hoàng giải trí khoe trọn vòng eo bằng gang tay mà mọi cô gái đều mơ ước.

Không thể thiếu những động tác sexy quen thuộc.

Nhóm Monstar

Ali Hoàng Dương


Phần trình diễn "Tôi là một ngôi sao" - Noo Phước Thịnh

Bên cạnh Hà Hồ, Noo Phước Thịnh là cái tên của ca sĩ khách mời được khán giả chờ đón trong chương trình tối qua. 

Mặc dù bận rộn với lịch trình ghi hình cho "Giọng hát Việt 2018" nhưng Noo Phước Thịnh vẫn chăm chút cho lần xuất hiện tại đêm Chung kết cuộc thi nhan sắc.

Không chỉ thường xuyên tham gia những lễ hội âm nhạc tại nước ngoài, thương hiệu "Noo Phước Thịnh" cũng được nhiều BTC yêu thích và mời gọi xuất hiện trong các đêm Chung kết.

 

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất