Noo Phước Thịnh bức xúc vì thí sinh của mình bị đối xử bất công tại The Voice Kids?

Rất nhiều khán giả cũng đã đồng tình và cho rằng luật thi thay đổi quá nhiều khán các thí sinh khó có thể thích ứng.

Hôm qua 21/10, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ chia sẻ trạng thái khá bức xúc trên fanpage cá nhân, không chỉ bày tỏ sự bất công đối với thí sinh trong team The Voice Kids mà anh còn dành những lời động viên để cổ vũ tinh thần cho cô bé.

Cô bé Khánh Huyền là một trong những thí sinh của team Noo Phước Thịnh mặc dù là thí sinh có giọng hát khá ấn tượng, có khả năng đọc rap và ngoại hình tốt nhưng đã bị loại từ vòng liveshow 2.

Trần Khánh Huyền - Keep on Moving

Hồ Thảo Nguyên - Mái Đình Làng Biển


Mặc dù phải ra về từ khá sớm nhưng cánh cửa đến với đêm Chung kết chưa đóng lại với cô bé 12 tuổi này. Với luật sẽ có một thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trở lại trong đêm Chung kết, Khánh Huyền là người chiếm ưu thế tuy nhiên chỉ sau 1 đêm, số lượng bình chọn của cô bé giảm bất ngờ và thay vào đó là lượng bình chọn của Thảo Nguyên team Vũ Cát Tường tăng nhanh và bỏ xa các thí sinh còn lại.

Hồ Thảo Nguyên là thí sinh bị loại trong liveshow 5 và mới xuất hiện tại bảng bình chọn trong 1 tuần trở lại đây nhưng có lượng bình chọn khá lớn.

Noo Phước Thịnh nhắn nhủ với học trò của mình rằng:

Dear Khánh Huyền yêu thương của chú...

Chắc 2 hôm nay con buồn lắm phải không? Chú chỉ biết nói rằng trong cuộc sống này đôi khi vẫn tồn tại những điều bất ngờ vượt quá những gì mình dự định, nhưng con cứ tin chú nhé, chú sẽ mang con trở lại trong liveshow của chú và hơn thế nữa là mình còn một chuyến đi xa để thực hiện dự án làm đại sứ du lịch cho một đất nước mà con chưa từng được đến đúng không? hãy bỏ qua những bất công và cứ tin chú là trong cuộc sống này vẫn còn nhiều điều xinh đẹp phía trước , vững tin con nhé... #teamnoo.

Có lẽ với một cô bé mới chỉ 12 tuổi vẫn không thể nhanh chóng thích nghi được với những thay đổi khốc liệt của một chương trình truyền hình thực tế chính vì vậy không chỉ dành cho em những lời động viên, vị huấn luyện viên đầy tâm lý còn hứa hẹn những dự án hấp dẫn cho Khánh Huyền như: em sẽ được trở lại trong liveshow của Noo Phước Thịnh, có một chuyến đi xa để thực hiện dự án đại sứ du lịch... Không thể phủ nhận sự lo lắng và yêu thương của Noo Phước Thịnh mang đến cho các học trò của mình kể từ sau khi anh tham gia The Voice Kids.

Và cho tới thời điểm này, kết quả ai sẽ là thí sinh quay trở lại đêm Chung kết vẫn chưa được công bố nhưng với tổng số lượt bình chọn như trên, Khánh Huyền đã không thể quay trở lại để giành ngôi vị Quán quân cùng Top 3.

KH

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất