NSND Minh Hằng ra sao sau khi chồng và bố ruột đồng loạt ra đi

Chỉ trong cùng 1 năm, NSND Minh Hằng mất đi 2 người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời là chồng và bố.

NSND Minh Hằng là diễn viên gạo cội đối với lĩnh vực sân khấu, điện ảnh Việt Nam. Cô từng làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ, cùng khoá với những nghệ sĩ Lê Khanh, Lan Hương, Chí Trung.

Sau gần 40 năm theo nghiệp diễn, cuối năm 2016 NSND Minh Hằng về hưu. Đến nay, cô vẫn tiếp tục tham gia các dự án.

NSND Minh Hằng ra sao sau khi chồng và bố ruột đồng loạt ra đi-1
NSND Minh Hằng ở hiện tại. (Ảnh: FB Minh Hằng)

Minh Hằng trải qua hai cuộc hôn nhân và đều không có con. Tuy nhiên bù lại cô được con chồng hết mực yêu thương, tôn trọng. Vì lẽ đó, cô nhận thấy mình là người hạnh phúc, may mắn.

Con của vợ chồng cô đều đã lập gia đình riêng, thỉnh thoảng mới đưa cháu về thăm ông bà. Cuộc sống sau khi về hưu của cô chủ yếu là dành thời gian cho bạn đời. Cô thích nội trợ, chăm chút vườn tược, nhà cửa.

Khi về hưu, cả hai cùng chuyển đến khu trang trại ở Hoài Đức (Hà Nội) để sinh sống. Tuy nhiên chưa kịp hưởng hạnh phúc đến răng long đầu bạc, ngày 14/3/2021, Tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ ra đi sau thời gian lâm bệnh. NSND Minh Hằng từ đây lại tiếp tục cô đơn.

NSND Minh Hằng ra sao sau khi chồng và bố ruột đồng loạt ra đi-2
NSND Minh Hằng trong cùng năm đã đón nhận 2 tin buồn. (Ảnh: FB Minh Hằng)

Nỗi đau chưa dừng lại khi đến ngày 6/4/2021, cô tiếp tục đón nhận tin bố ruột là Đại tá, bác sĩ Nguyễn Như Ngà - Nguyên Trưởng phòng Quân y - Quân khu Thủ Đô ra đi khi 95 tuổi.

Hai tin buồn đến liên tiếp nhau với NSND Minh Hằng đã khiến đồng nghiệp của cô vô cùng lo lắng. Thời gian đó, nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Chí Trung, Trung Ruồi, Bảo Thanh,... gửi lời mong cô vượt qua. Đến nay, dù đã sang năm mới song ảnh đại diện của cô vẫn chỉ độc một màu đen.

Trên trang cá nhân của mình, NSND Minh Hằng cho thấy bản thân đã dần ổn định trở lại khi đăng tải hình ảnh làm việc, vui chơi cùng bạn bè. Dù vậy, cô vẫn chưa hoàn toàn nguôi ngoai với nỗi buồn khi vẫn thường nhắc về chồng.

NSND Minh Hằng ra sao sau khi chồng và bố ruột đồng loạt ra đi-3
Hình ảnh mới nhất của NSND Minh Hằng. (Ảnh: FB Minh Hằng)

NSND Minh Hằng ra sao sau khi chồng và bố ruột đồng loạt ra đi-4
Bài viết chia sẻ tâm sự của NSND Minh Hằng đón sinh nhật khi không có chồng bên cạnh. (Ảnh: Chụp màn hình FB Minh Hằng)

NSND Minh Hằng ra sao sau khi chồng và bố ruột đồng loạt ra đi-5
Cô vẫn thường nhớ về chồng. (Ảnh: Chụp màn hình FB Minh Hằng)

Vượt qua những nỗi buồn, cuộc sống của NSND Minh Hằng đã dần ổn định tuy nhiên bên cạnh đó, có những lúc cô vẫn thương nhớ khôn nguôi người đã ra đi. Khán giả cũng hy vọng rằng cô sớm sẽ vui vẻ, an yên sau những mất mát.

Theo Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baophapluat.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-nsnd-minh-hang-sau-khi-chong-va-bo-ruot-dong-loat-ra-di-post429661.html?fbclid=IwAR2gF5IB-OMBS8xjrXkDHfOm0ilGt4zgIlEYyJHhIWkx063Jns3cfqdO0sw

NSND Minh Hằng

Tin tức mới nhất