NSƯT Hữu Châu cùng NSND Lê Khanh quyết bắt 'tiểu tam' vào tình huống khó

Hai nghệ sĩ Lê Khanh, Hữu Châu hào hứng ngồi ghế nóng tìm kiếm những gương mặt mới cho vai chính trong phim điện ảnh 'Vũ trụ tiểu tam'.

Buổi casting call dự án phim điện ảnh Vũ Trụ Tiểu Tam diễn ra với sự xuất hiện của những Ban giám khảo lão làng: NSƯT Hữu Châu, NSND Lê Khanh, Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm và Siêu mẫu Xuân Lan.

Đây là dự án mới của đạo diễn Ngọc Lâm khi khai thác chủ đề “Tiểu tam”. Theo anh, đây là mảnh đất màu mỡ để kể những câu chuyện có chiều sâu, xoáy vào cuộc sống đáng thương, đáng trách của những "người thứ ba". 

NSƯT Hữu Châu cùng NSND Lê Khanh quyết bắt tiểu tam vào tình huống khó-1
4 giám khảo buổi casting: Ngọc Lâm, Hữu Châu, Lê Khanh và Xuân Lan. 

Trong vai trò ban giám khảo, NSND Lê Khanh cho biết: "Bản chất của nghệ thuật điện ảnh là về cuộc sống đời thường giản dị, có một sự chắt lọc và kết tinh với đời thường nên các bạn chưa qua đào tạo sẽ có được những yếu tố thật, tự nhiên. Ngược lại, có những vai diễn cần sự cá tính hay drama để tạo tình huống, mang sự 'nguy hiểm' khó lường, đây là những vai cần sự đào tạo".

NSND Lê Khanh cũng bày tỏ xúc động và trân trọng trước ước mơ và khao khát của các bạn trẻ đối với nghệ thuật. Chị mong đây sẽ là một tác phẩm thú vị, gây nhiều sự tò mò, chờ đợi và mang đến những bài học ý nghĩa cho người xem.

NSƯT Hữu Châu cùng NSND Lê Khanh quyết bắt tiểu tam vào tình huống khó-2

Bên cạnh Lê Khanh, dàn giám khảo có NSƯT Hữu Châu vốn thế mạnh về diễn xuất. Nam nghệ sĩ cho biết anh đắn đo, suy nghĩ khi nhận lời mời tham dự bởi đây là dự án điện ảnh đầu tiên tại Việt Nam nói về chủ đề nhạy cảm và thời sự.  

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, NSƯT Hữu Châu đã đưa ra những lời nhận xét thiết thực dành cho các thí sinh. Nam nghệ sĩ cũng không ngại thị phạm, qua đó khai thác năng lực từng gương mặt mới trong buổi tuyển chọn. 

NSƯT Hữu Châu cùng NSND Lê Khanh quyết bắt tiểu tam vào tình huống khó-3

Buổi casting thu hút hơn 300 đơn đăng ký với nhiều diễn viên, người mẫu trẻ và cả thế hệ Gen Z là những Tiktoker có hàng triệu người theo dõi. 

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết: "Chúng tôi mong muốn tạo nên một vũ trụ điện ảnh mới, kể về những bí ẩn sâu trong cảm xúc của những người thứ ba, có thể họ là người cố ý hoặc vô tình trở thành tiểu tam. Nhưng ai cũng đều có câu chuyện riêng và tôi sẽ khai thác triệt để nó dưới góc nhìn điện ảnh". 

NSƯT Hữu Châu cùng NSND Lê Khanh quyết bắt tiểu tam vào tình huống khó-4

Sau buổi casting, các gương mặt thí sinh sáng giá cũng lộ diện. Họ hầu hết đều đã thể hiện tốt khả năng diễn xuất của mình. Ở vòng tiếp theo, BGK sẽ xem xét thêm khả năng tương tác và ứng tác để chọn ra những gương mặt phù hợp với dự án. 

NSƯT Hữu Châu cùng NSND Lê Khanh quyết bắt tiểu tam vào tình huống khó-5NSƯT Hữu Châu cùng NSND Lê Khanh quyết bắt tiểu tam vào tình huống khó-6NSƯT Hữu Châu cùng NSND Lê Khanh quyết bắt tiểu tam vào tình huống khó-7
Một số hình ảnh của buổi casting

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nsnd-le-khanh-nsut-huu-chau-tim-kiem-dien-vien-tre-dong-tieu-tam-2203910.html

Lê Khanh NSƯT Hữu Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao