Nữ ca sĩ 17 tuổi qua đời đột ngột chỉ sau 4 tháng ra mắt

Công chúng và đồng nghiệp bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi của nữ ca sĩ trẻ tuổi này.

Ngày 30/7, Yahoo Japan đưa tin nữ ca sĩ Himeri Nano (nhóm PrinceChu!) qua đời do bị sốc phản vệ. Cô trút hơi thở cuối cùng khi mới 17 tuổi. Được biết, đây là gương mặt trẻ triển vọng, chỉ mới bước chân vào làng giải trí Nhật Bản được khoảng 4 tháng. Theo Yahoo Japan, Himeri Nano qua đời vào hôm 18/7, song phải tới hôm qua (30/7), thông tin mới được công bố thể theo nguyện vọng của tang quyến.

Twitter chính thức của nhóm PrinceChu! cũng vừa đăng lên thông báo về tin buồn: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin thành viên Himeri Nano đã qua đời vào hôm 18/7. Thật khó để chấp nhận được sự thật tàn nhẫn này. Sự việc diễn ra đột ngột khiến chúng tôi không tin vào những gì đã diễn ra".

Thông tin Himeri Nano qua đời đã khiến nhiều nghệ sĩ Nhật Bản không khỏi đau xót. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Nishikino Ami không giấu được nỗi buồn: "Những kỷ niệm chúng tôi có với nhau đều rất quý giá, đáng trân trọng. Vẫn còn nhiều điều tôi muốn làm cùng cô ấy nhưng vẫn chưa thể thực hiện được. Mong bạn tôi được an nghỉ".

Netizen Nhật Bản vô cùng bàng hoàng khi hay tin bởi Himeri Nano ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ. Trên mạng xã hội, cư dân mạng để lại nhiều bình luận thể hiện niềm tiếc thương dành cho cố nghệ sĩ: "Cô ấy còn quá trẻ. Như thế này thì thật quá tàn nhẫn", "Tôi là 1 người hâm mộ của nhóm. Không lâu trước đây tôi còn cùng trò chuyện với cô ấy như những người bạn. Mọi chuyện xảy ra quá đột ngột khiến tôi không thể tin vào mắt mình"

Nữ ca sĩ 17 tuổi qua đời đột ngột chỉ sau 4 tháng ra mắt-1
Nữ ca sĩ chỉ mới ra mắt được 4 tháng

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-ca-si-17-tuoi-qua-doi-dot-ngot-chi-sau-4-thang-ra-mat-20230731170555003.htm

ca sĩ Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao