Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng

Nữ diễn viên Anh Đào đã thể hiện vai diễn Phương mạnh mẽ, nghị lực nhưng cũng rất thẳng thắn, đáng yêu trong "Gặp em ngày nắng". Đặc biệt, màn đối đầu giữa Phương và Diệp khiến khán giả thích thú, thỏa mãn.

Bộ phim Gặp em ngày nắng tập hợp dàn diễn viên trẻ chưa có nhiều tên tuổi trên màn ảnh VTV đóng chính nhưng bất ngờ lại nhận được phản hồi tốt của khán giả nhờ những câu thoại rất đời, những cảnh quay đẹp như phim Hàn Quốc và màn tương tác ăn ý của các diễn viên.

Trong đó, sự thể hiện xuất sắc của Anh Đào đã đem đến một nhân vật nữ chính Phương thú vị, mới lạ nhưng vẫn đáng yêu, nhận được sự đồng tình của người xem.

Trong đó, ở tập 14, khán giả thích thú với màn đáp trả sâu cay, không cần lên gân thét to nhưng khiến đối phương phải xấu hổ tức giận bất lực mà Phương dành cho Diệp (Cù Thị Trà).

Cụ thể, Diệp mong muốn quay lại với Huy (Đình Tú đóng), nên tìm cách phá hoại hình ảnh của Phương trong mắt Huy. Không những vậy, cô còn hẹn gặp Phương để cảnh cáo cô gái Sơn La không nên có ý với Huy. Diệp sỉ nhục Phương bằng những từ như "muốn làm chuột sa chĩnh gạo", "đúng là không nên nhiều lời với cái loại thấp kém ít học".

Phương tức giận và đáp trả: "Này Diệp! Tôi vẫn chưa hiểu chị biết tôi và anh Huy vốn không là gì của nhau mà còn gọi tôi ra đây để tuyên bố hai người quay trở về với nhau làm gì?".

"Này người hạng sang, học rộng hiểu nhiều không ai dạy dỗ về phép lịch sự tối thiểu à? Phép lịch sự tối thiểu là kẻ nói phải có người nghe, khi người ta đã ngồi đây nghe mình nói, mặc dù những lời mình nói như đấm vào tai, thì mình phải ngồi lại nghe người ta nói cho hết. Chứ không phải là bố đời, thích đứng thì đứng, thích về thì về", Phương mạnh mẽ đáp trả.

Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng-1
Phương có màn đáp trả khiến Diệp tức giận, khán giả hả hê.

Trong mỗi câu nói, Phương mỉa mai Diệp là người "không có điểm gì đáng được tôn trọng, "kiêu ngạo kênh kiệu", "Chị thích đánh giá người khác thế à, nhưng giữ ở trong lòng thôi, đừng nói ra. Giống như tôi, ngay lần đầu tiên gặp chị, tôi đã đánh giá chị là loại con gái xấu tính xấu nết chẳng ra cái gì, nhưng tôi vẫn giữ ở trong lòng, vì tôi là người lịch sự",

"Để Phương nói cho Diệp nghe, sống ở đời, lịch sự với loại không ra gì mới khó, chứ để mà sống bất lịch sự, gái quê này không ngán gì chị đâu", "Xóa số đi nhé, đây không có nhu cầu giao du tùy tiện", "giãy như con dở", Phương khiến Diệp câm nín với những câu chửi sâu cay.

Màn đáp trả của Phương và Diệp nhận được tới hơn 40.000 lượt thích, gần 2.000 lượt bình luận trên trang VTV giải trí. Trong đó, nhiều khán giả dành lời khen cho diễn xuất của Anh Đào và lời thoại ấn tượng của kịch bản.

"Phương văn hay quá em. Quá văn minh và lại quá đời luôn. Biên kịch nhà VFC ngày càng lên trình trong các đoạn chửi với đánh ghen", "Màn combat đỉnh cao, vừa lòng hàng triệu khán giả, Diệp đau hơn bị 10 phát tát", "Phương diễn hay và xuất sắc, miệng lưỡi rất sắc trả đũa cho kẻ ngang ngược bám theo người không để ý mình", "Phương phản đòn sát thương thật", "Mê nữ chính như Phương".

Sau Thư "xính lao" của Về nhà đi con, khán giả lại thích thú với Phương trong Gặp em ngày nắng. Nữ chính không có nét tính cách yếu đuối, qụy lụy vì tình yêu. Cô mạnh mẽ, bươn chải vì khó khăn kinh tế, nhưng rất tự tôn, tự trọng.

Ý chí nghị lực và sự duyên dáng của Phương được nữ diễn viên Anh Đào thể hiện tròn trịa, không quá lố, do đó, đến hiện tại, sau 13 tập, nhân vật này vẫn được xây dựng rất hợp lý, nhận về sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng-2
Phương trong "Gặp em ngày nắng" là nhân vật thú vị, duyên dáng, dù đanh đá nhưng được xây dựng hợp lý.

Bên cạnh đó, Anh Đào và Đình Tú có sự hợp tác ăn ý, tung hứng hài hước. Cả hai thường xuyên đáp trả nhau, nhưng nhờ biểu cảm của các diễn viên, khán giả hiểu được sự chuyển biến trong tình cảm của nhân vật. Do đó, hiếm có bộ phim nào của VTV được khán giả yêu mến, yêu cầu nhà sản xuất tăng số tập như Gặp em ngày nắng.

Anh Đào sinh năm 1996 đến từ Bắc Giang. Với lối diễn xuất tự nhiên, lời thoại rất "đời", cô thổi hồn vào nhân vật và được kỳ vọng là thế hệ diễn viên xuất sắc tiếp theo của màn ảnh VTV.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-chinh-danh-da-bac-nhat-phim-viet-gio-vang-post1621114.tpo

Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao