Nữ chính 'Parasite' lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật ung thư

Park So Dam phải giành hơn một năm để nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp nguy hiểm.

Vào ngày 19/12, Park So Dam có lần xuất hiện trước công chúng đầu tiên kể từ sau ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp.

Nữ chính Parasite lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật ung thư-1
Park So Dam cùng các diễn viên chính trong Phantom

Nữ diễn viên 31 tuổi có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim Phantom và chia sẻ: 

"Tôi cảm thấy tồi tệ vì dường như tôi đã khiến nhiều người lo lắng. Tôi luôn nói với các fan của mình rằng hãy giữ gìn sức khỏe cả về tinh thần và thể chất, và có vẻ như tôi đã không thể giữ lời hứa của mình".

Diễn viên Park bổ sung: 

"Vào thời điểm này năm ngoái, tôi bị mất giọng và đang nằm trên giường sau ca phẫu thuật. Kỳ nghỉ lễ năm nay rất khác so với những năm trước. Tôi rất vui vì có thể chúc các bạn mạnh khỏe và bình an.

Thành thật mà nói, tôi lo lắng đến mức toát mồ hôi tay nhưng tôi rất vui khi được gặp lại các đồng nghiệp và đạo diễn. Cảm giác như một khởi đầu mới vậy".

Nữ chính Parasite lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật ung thư-2

Phim điện ảnh Phantom sẽ ra rạp vào tháng 1 năm sau. Phim lấy bối cảnh năm 1933, khi Hàn Quốc bị Nhật chiếm đóng, 5 người ở Gyeongseong bị tình nghi là gián điệp "bóng ma" của tổ chức chống Nhật.

Các nghi phạm là Junji Murayama (Sol Kyung Gu), Park Cha Kyung (Lee Ha Nee), Yuriko (Park So Dam), Baek Ho (Kim Dong Hee) và Trưởng phòng Cheon (Seo Hyun Woo). 

Lực lượng an ninh Nhật Bản, do Kaito (Park Hae Soo) lãnh đạo, cố gắng tìm các điệp viên bóng ma. 5 nghi phạm sau đó bị cuốn vào một chiến dịch bí mật và bị nhốt trong một khách sạn hẻo lánh. Cả 5 đều cố gắng chứng minh rằng họ đều không phải gián điệp của Phantom, đồng thời đấu tranh để thoát khỏi khách sạn. 

Nữ chính Parasite lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật ung thư-3
Tạo hình của Park So Dam trong phim

Phantom sẽ là tác phẩm trở lại của Park So Dam sau khi cô tạm dừng mọi hoạt động từ tháng 12/2021 để tập trung hồi phục sức khỏe. Cô được đánh giá thuộc lớp diễn viên trẻ triển vọng của Hàn Quốc, đặc biệt là sau thành công toàn cầu của bom tấn Parasite (hay Ký Sinh Trùng). 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-parasite-lan-dau-xuat-hien-sau-phau-thuat-ung-thu-n-331040.html

Parasite Park So Dam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao