Nữ diễn viên 29 tuổi bị đồn sắp cưới đại gia Trà Vinh: Bỏ tiền xây nhà, đưa 3 bà đi máy bay hạng thương gia

Diễn viên Quỳnh Lương và đại gia Tiến Phát quen nhau khi cùng tham gia chương trình hẹn hò Người ấy là ai vào giữa năm 2023.

Gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt ảnh 3 cụ bà đi du lịch, ngồi máy bay hạng thương gia. Những hình ảnh này lập tức gây sốt cư dân mạng, khiến nhiều người bàn tán.

Nữ diễn viên 29 tuổi bị đồn sắp cưới đại gia Trà Vinh: Bỏ tiền xây nhà, đưa 3 bà đi máy bay hạng thương gia-1

Ít ai biết, người đứng sau chi tiền cho chuyến đi sang chảnh này của ba cụ bà chính là diễn viên Quỳnh Lương, người bị đồn sắp cưới đại gia đất Trà Vinh.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi xin trân trọng giới thiệu với mọi người ba người bà của tôi. Clip này tôi quay từ năm 2022 nhưng không chia sẻ, chẳng qua dạo này rầm rộ quá nên tôi tranh thủ flex các bà xịn xò của tôi.

Nhân vật chính trong clip là bà ngoại tôi, người mà tôi thương nhất cuộc đời. Vì sợ bà buồn nên tôi rủ thêm em gái và em dâu của bà đi cùng. Tôi bao hẳn một chuyến cano cho các bà đi tham quan các đảo.

Bà tôi năm nay hơn 100 tuổi rồi nhưng vẫn khỏe ghê. Tôi chỉ mong lúc nào bà cũng có nhiều sức khỏe để đồng hành với tôi trong nhiều chuyến đi.

Tôi sẽ đưa bà đi Vũng Tàu. Trong một năm, kiểu gì bà tôi cũng vào Nam một chuyến để đi thăm các cháu nên tiện thể tôi cho bà đi lòng vòng, tham quan miền Nam luôn. Nhất định tôi sẽ đưa bà lên Đà Lạt chơi nữa".

Nữ diễn viên 29 tuổi bị đồn sắp cưới đại gia Trà Vinh: Bỏ tiền xây nhà, đưa 3 bà đi máy bay hạng thương gia-2

Được biết, Quỳnh Lương đã từng chi tiền làm nhiều việc có hiếu với bà ngoại. Ở tuổi 28, cô đã tự xây nhà khang trang để tặng bà và mẹ. Cô thường xuyên khoe clip chăm sóc bà tận nơi tận chốn.

Quỳnh Lương chia sẻ: "Tôi còn nhớ, lúc tôi còn nhỏ, bà phải gánh củi từ 5 giờ sáng suốt mười mấy cây số để kiếm tiền nuôi bọn tôi. Công nuôi dưỡng của bà cao như núi, tôi không báo đáp bây giờ thì làm sao con cái tôi có thể học hỏi được.

Cột mốc đầu tiên của tuổi 28 là tôi xây được nhà tặng bà và mẹ. Những gì tôi làm được không phải do tôi làm được mà là những cái bà xứng đáng được hưởng.

Nói chung, bây giờ cũng có của ăn của để rồi, mình phải vừa làm vừa dành thời gian cho gia đình".

Diễn viên Quỳnh Lương và đại gia Tiến Phát quen nhau khi cùng tham gia chương trình hẹn hò Người Ấy Là Ai vào giữa năm 2023.

Từ đó, hai người vướng tin đồn hẹn hò. Quỳnh Lương không giấu giếm chuyện tình cảm với bạn trai kém 2 tuổi khi chia sẻ những đoạn clip, hình ảnh thể hiện tình cảm của họ trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên 29 tuổi bị đồn sắp cưới đại gia Trà Vinh: Bỏ tiền xây nhà, đưa 3 bà đi máy bay hạng thương gia-3

Nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết giữa cô và bạn trai có sự đồng điệu và thấu hiểu khi hai người đều trải qua hôn nhân đổ vỡ và có con riêng.

"Hiện tại, tôi đang trong tâm thế sẵn sàng vì tìm được mảnh ghép phù hợp và cảm nhận mọi thứ trọn vẹn hơn khi có người đồng hành, thấu hiểu", cô chia sẻ.

Trên trang cá nhân mới đây, Quỳnh Lương đăng ảnh mình và bạn trai đồng thời khẳng định: "Trong tình cảm, không cần tìm người đúng gu, tình cảm chỉ cần đúng chỗ, xuất hiện đúng lúc là được".

Dù mối quan hệ của họ được hai bên gia đình ủng hộ nhưng cả hai đang bận rộn cho việc kinh doanh. Ngoài ra, Quỳnh Lương cũng đang quay phim mới nên khi nào có tin vui, đi đến kết hôn cô sẽ chia sẻ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-29-tuoi-bi-on-sap-cuoi-ai-gia-tra-vinh-bo-tien-xay-nha-ua-3-ba-i-may-bay-hang-thuong-gia-a408293.html

Tiến Phát quỳnh lương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao