Nữ diễn viên Mỹ bị bạn trai đâm chết trước cửa nhà

(2Sao) - E'Dena Hines - cháu gái sao nam gạo cội Morgan Freeman bị phát hiện trong tình trạng bị đâm nhiều nhát.

E'Dena Hines vào sáng 16/8 (theo giờ địa phương) bị phát hiện trong tình trạng cơ thể bị đâm nhiều nhát ngay trước cửa nhà ở khu vực Washington, New York, Mỹ.


Cảnh sát cho biết, khi đến hiện trường, cơ thể Hines có nhiều vết đâm. Người đàn ông trạc 30 tuổi được cho là bạn trai của cô đang cầm dao đâm tới tấp lên người Hines. Anh này la hét: "Ngươi là ác quỷ, ta giết chết ngươi. Chúa Kito đang tới giết ngươi".

Cảnh sát phải can thiệp tước hung khí và đưa tên này vào viện tâm thần kiểm tra sức khỏe. Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết trên New York Post, người đàn ông này cố đâm bạn gái cho đến khi bị bắt giữ.

E'Dena Hines năm nay 33 tuổi và được nhập viện ngay sau đó nhưng chỉ vài tiếng cô hoàn toàn tắt thở.

Nhân chứng khác có mặt tại hiện trường - Brydon Tarafa cho biết đã nghe nhiều tiếng la hét trước đó nhưng anh chủ quan vì khu vực này thường có tiếng đùa của trẻ con.




Hiện trường khu vực xảy ra án mạng

Nhân chứng tường thuật với cảnh sát

"Khu vực này chưa bao giờ có sự việc như thế nên tôi không hề nghĩ việc trở thành án mạng. Nếu tôi ra khu vực cửa sổ sớm hơn thì sự việc có thể đã khác", anh này nói.

E'Dena Hines là diễn viên trẻ của Mỹ. Cô còn là cháu gái của ngôi sao gạo cội Morgan Freeman. Trên trang cá nhân, Morgan Freeman chia sẻ: "Thế giới sẽ không bao giờ được biết cháu tài năng như thế nào và những gì cháu cố gắng".

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao