Showbiz hot tuần qua: Mỹ nhân Việt 'gây bão' khi lộ chuyện riêng tư

(2Sao) - Cùng điểm lại những tin nóng nhất tuần qua của Vbiz và Kbiz tuần qua.

Nghi vấn lộ diện cha đẻ của con gái Elly Trần

Tuần qua, thông tin đã “truy tìm” được cha đẻ của bé Cadie Mộc Trà - con gái hot girl Elly Trần làm sôi sục cộng đồng mạng. Theo thông tin được lan truyền, người đàn ông ngoại quốc này tên là D.F, người Mỹ, hiện tại đang là chủ một chuỗi phòng tập thể hình nổi tiếng ở tp HCM. Cư dân mạng đã xâu chuỗi một loạt bằng chứng để chứng minh đây là người đàn ông bí mật của Elly Trần. Hầu hết đều xuất phát từ những hoạt động của anh ta trên mạng xã hội cách đây khá lâu.


Ảnh chụp màn hình cho thấy, người đàn ông này đã cập nhật trạng thái “Đã kết hôn” với facebook chính chủ của Elly Trần vào ngày 11/12/2011. Vào ngày 20/11/2014, tài khoản này tiếp tục thay đổi ảnh đại diện bằng ảnh ghép bé Cadie với một em bé sơ sinh được cho là ảnh lúc bé của D.F. Có thể thấy cả hai có đôi môi, chiếc mũi và khuôn mặt khá giống nhau. Người đàn ông trong diện nghi vấn không ít lần thay ảnh đại diện  là bé Cadie, thậm chí còn chia sẻ với người thân, bạn bè và nhận được rất nhiều lời chúc mừng, khen ngợi.

Ảnh Cadie mà D.F chia sẻ nhận được nhiều lời chúc và khen ngợi
của bạn bè, người thân.

“Lật lại quá khứ”, hồi năm 2012, Elly Trần từng bị cánh phóng viên bắt gặp đi cùng một người đàn ông ngoại quốc khá giống với D.F vào một khách sạn. Điều này càng khiến tin đồn trở nên có cơ sở.

Người đàn ông ngoại quốc đi cùng Elly Trần rất giống với ảnh của D.F.

Đối mặt với những lời đồn đoán, Elly Trần khá điềm tĩnh khi trả lời về nghi vấn trên trang cá nhân. Cô khẳng định không phải ai tag tên cô hay để ảnh Cadie trên facebook cũng có quan hệ thân thiết với mẹ con cô. Đồng thời, Elly Trần cho biết mình không thể giải thích hết những hồ nghi của xã hội mà chỉ hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho mẹ con cô.

 
Lộ diện người yêu hoàn hảo của hoa hậu Đặng Thu Thảo

Tuần qua, tiêu đề “lộ diện bạn trai của hoa hậu  Đặng Thu Thảo” trở thành tin hot trên nhiều trang báo mạng. Thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm sở dĩ từ trước tới nay, hoa hậu Thu Thảo luôn được đánh giá là một trong những hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, đồng thời có đời tư khá trong sạch. Quan trọng hơn, bạn trai mới được phát hiện của cô là người đàn ông tuấn tú, thành đạt và vô cùng giàu có khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tị.

Thu Thảo và Trung Tín từng đi sự kiện cùng nhau.

Bạn trai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo tên thật là Nguyễn Trung Tín, sinh năm  1987, tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc. Anh hiện tại là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy có nhiều hoạt động lớn trong nước. Trung Tín còn góp mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Trung Tín góp mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do
tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.


Không chỉ đẹp trai và thành đạt, Trung Tín còn có gia thế cực khủng. Gia đình Nguyễn Trung Tín chính là chủ nhân của 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở Quận 1, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong lẫn ngoài nước, ...

Tòa nhà Lancaster ở Hà Nội.

Tòa nhà Miss Áo Dài 15 tầng ở Sài Gòn.

Gia đình giàu có và thành đạt của người yêu Thu Thảo khiến
 nhiều người chóang ngợp.

Bạn bè của Trung Tín đều là những doanh nhân thành đạt.

Diễn viên quần chúng trong phim của Ưng Hoàng Phúc qua đời

Tuần qua, nhiều người chia sẻ thông tin về một diễn viên quần chúng được cho là bị tai nạn nghiêm trọng khi đang tập luyện trên phim trường phim “Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc” do Công ty Giải trí Ưng Hoàng Phúc và Công ty Ngộ Entertainment đầu tư sản xuất. Diễn viên này tên là Nguyễn Giàu, sinh năm 1990. Khi đang đóng cảnh đánh nhau, anh bị té từ lầu hai xuống đất. Khi được đưa vào bệnh viện, Nguyễn Giàu được chẩn đoán bị chấn thương đầu, gãy tay, gãy xương hàm. Anh rơi vào tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu, chỉ còn 10% khả năng sống sót.

Nguyễn Giàu thời gian còn nằm hôn mê tại bệnh viện.

Sau vài ngày giành giật với sự sống, Nguyễn Giàu đã qua đời lúc 11 giờ 40 phút ngày 10/8 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, tp HCM, hưởng dương 25 tuổi.

Trước đó, tối ngày 7/8, một chàng trai đã quay clip tố Ưng Hoàng Phúc vô tâm khi không hề đến thăm hay chi trả viện phí cho nạn nhân. Tuy nhiên nam ca sĩ cùng bạn gái đã lên tiếng cho biết: Nguyễn Giàu thực chất là không phải là diễn viên cascadeur của phim mà chỉ là một diễn viên quần chúng. Giàu đùa giỡn với một cascadeur rồi vô tình trượt chân và ngã từ tầng một xuống đất chứ không phải lúc đang diễn. Tai nạn xảy ra, đoàn phim đã nhanh chóng đưa Nguyễn Giàu đến bệnh viện. Anh cùng bạn gái cũng đã đến thăm Nguyễn Giàu đồng thời giúp đỡ gia đình nạn nhân chi trả viện phí.

Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương đến thăm Nguyễn Giàu
trong bệnh viện.


Trong lễ tang của Nguyễn Giàu, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã có mặt thăm động viên gia đình nạn nhân. Cả hai đều nghẹn ngào và tiếc thương trước sự ra đi của chàng trai trẻ xấu số.



Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương có mặt tại nhà của
Nguyễn Giàu để lo hậu sự cho anh.

Yoona (SNSD) và Lee Seung Gi chia tay sau gần 2 năm yêu nhau

Tuần qua, fan Kpop được dịp tiếc ngẩn ngơ khi thông tin cặp đôi vàng Yoona - Lee Seung Gi chia tay sau 1 năm 9 tháng yêu nhau. Lý do khá quen thuộc và không nằm ngoài dự đoán của nhiều cư dân mạng: lịch trình quá bận rộn, không thể dành thời gian cho nhau.

SM Entertainment, công ty quản lý của Yoona thông báo chính thức: “Sau khi xác nhận với Yoona, chúng tôi biết được rằng cô ấy và Lee Seung Gi đã chia tay. Họ quyết định vẫn duy trì tình bạn đẹp.”


Yoona và Lee Seung Gi bắt đầu thừa nhận hẹn vào năm 2014 sau khi bị cánh phóng viên của Dispath tung ảnh bí mật hẹn hò. Cặp đôi được xem là tiên đồng ngọc nữ, được người hâm mộ hai bên ủng hộ nhiệt tình vì đều nổi tiếng có gương mặt đẹp, nhân cách tốt, đời tư trong sạch và tài năng diễn xuất.

Ảnh bí mật hẹn hò của Yoona và Lee Seung Gi bị “phanh phui” vào năm 2014.

Thời gian gần đây cả hai có lịch trình khá dày đặc. Yoona vừa quảng bá cho hoạt động trở lại của nhóm SNSD, vừa quảng bá cho bộ phim cổ trang hợp tác Trung- Hàn sắp ra mắt. Lee Seung Gi cũng bận rộn không kém với lịch trình quay của bộ phim “Love Forecast”. Chuyện chia tay của cặp đôi rất đáng tiếc nhưng không khó để dự đoán trước.

Lan Chi
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao