Nữ DJ Hàn Quốc khiến các fan tranh nhau xin chụp ảnh, mặc set đồ gây chú ý trên đường

Nữ DJ Hàn Quốc gây chú ý với xu hướng mặc "nội y lấp ló" trên đường phố.

Mới đây, đoạn clip nữ DJ Miu được các fan nam xếp hàng xin chụp ảnh chung nhanh chóng thu hút lượng tương tác cao trên MXH. Cô nàng diện set đồ nổi bật, gây chú ý trên đường phố bao gồm áo croptop phối với cardigan cùng chiếc quần khá ngắn.

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen dành cho ngoại hình của DJ Miu thì cũng có ý kiến cho rằng, cô nàng nên lựa chọn trang phục kín đáo hơn. 

Nữ DJ Hàn Quốc khiến các fan tranh nhau xin chụp ảnh, mặc set đồ gây chú ý trên đường-1Nữ DJ Hàn Quốc khiến các fan tranh nhau xin chụp ảnh, mặc set đồ gây chú ý trên đường-2Nữ DJ Hàn Quốc khiến các fan tranh nhau xin chụp ảnh, mặc set đồ gây chú ý trên đường-3
Xu hướng thời trang "nội y lấp ló" được các nghệ sĩ Hàn Quốc yêu thích nhưng gây lên nhiều bình luận trái chiều.

Phong cách "whale tail" hay "peekaboo"- nội y lấp ló đang được các nữ Idol Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trào lưu này cũng gây lên nhiều ý kiến trái chiều vì có phần táo bạo, phóng khoáng.

Cách đây ít lâu, thành viên Yun Jin của nhóm nhạc Le Sserafim trở thành tâm điểm gây chú ý trên MXH khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu album mới Easy và MV chủ đề cùng tên.

Nữ thần tượng mặc áo quây ngắn với quần short jeans không cài cúc, để lộ quần boxer bên trong. Hình ảnh này nhanh chóng gây nhiều tranh luận trái chiều.

“Có chuyện gì với cô ấy vậy?”, “Sao lại mặc quần lót boxer bên dưới short jeans như thế hơn nữa, cô ấy lại đang mặc một nhãn hiệu đồ lót nam”, “Tại sao stylist làm như thế. Tôi không thể tin được những gì tôi đang thấy”, “Đó không phải là quần lót nam sao?”, nhiều khán giả bình luận trên diễn đàn Theqoo.

Nữ DJ Hàn Quốc khiến các fan tranh nhau xin chụp ảnh, mặc set đồ gây chú ý trên đường-4Nữ DJ Hàn Quốc khiến các fan tranh nhau xin chụp ảnh, mặc set đồ gây chú ý trên đường-5
Yun Jin của nhóm nhạc Le Sserafim quần short jeans không cài cúc cùng quần boxer bên trong. 

Trước Yun Jin, Minnie – thành viên nữ nhóm nhạc (G)I-DLE cũng nhận về nhiều lời phàn nàn với outfit quần cạp trễ lộ nội y tại buổi biểu diễn trực tiếp bằng công nghệ thực tế ảo VR.

Không ít khán giả cho rằng, phong cách này phản cảm, không phù hợp với văn hóa Kpop: "Không hiểu sao stylist lại cho Minnie mặc bộ đồ này. Nên nhớ đây là Kpop và họ không thoáng như sao US UK", "Soyeon và Miyeon cũng diện như thế nhưng lựa chọn cạp quần cao hơn nên không quá phản cảm", "Mục đích của sợi dây 2 bên là để tôn eo, tôn đường cong chữ S nhưng để lộ hẳn xương hông như Minnie thì không đẹp mắt",...

Nữ DJ Hàn Quốc khiến các fan tranh nhau xin chụp ảnh, mặc set đồ gây chú ý trên đường-6
 Minnie – thành viên nữ nhóm nhạc (G)I-DLE mặc quần cạp trễ sâu trong buổi biểu diễn trực tiếp bằng công nghệ thực tế ảo VR.

Năm 2024, nhiều nhà dự đoán xu hướng cho biết, "whale tail" tiếp tục trở thành xu hướng được các chị em yêu thích bởi nó thể hiện các tuyên ngôn tự do trong lối ăn vận của phái nữ.

Với sự lên ngôi của thời trang những năm 2000, các nhà mốt đang nỗ lực cách tân, giúp cho những chiếc quần chữ Y, áo bra thoát khỏi vị trí nội y và trở thành nhân vật chính như các item thông dụng trong style đời thường với những bản phối không thể ấn tượng hơn.

Việc nâng tầm xu hướng cũng sẽ giúp cho các chị em tự tin hơn khi diện mốt mặc này xuống phố. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nu-dj-han-quoc-khien-cac-fan-tranh-nhau-xin-chup-anh-mac-set-o-gay-chu-y-tren-uong-a650910.html?fbclid=IwAR2ofNQpAPL_FsLp-6BpJqBtQuRSBGLrhu-6RnRh8QZT0230CQP-na36wlY

Kpop Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao