Nữ đồng nghiệp thất tình anh chồng liền mua tặng hẳn ví hàng hiệu

Quá thất vọng về cách hành xử của chồng vô tâm, người vợ không thể kìm được nước mắt và suy sụp cả ngày.

Mới đây, một người vợ (giấu tên) đến từ Đài Loan đã chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình trên một hội nhóm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, khi người vợ mang thai giúp chồng sạc pin điện thoại vào buổi sáng, cô tình cờ nhìn thấy một chiếc ví hàng hiệu trong chiếc cặp sách công sở của chồng.

Hôm ấy là trước ngày Lễ Tình nhân, cô nghĩ đó là món quà chồng tặng mình nên vui vẻ cầm theo chiếc ví đến bày tỏ lời cảm ơn với chồng, kết quả là cô bị chồng giật lại chiếc ví với vẻ mặt vô cùng khó chịu.

"Hóa ra, món quà này là anh muốn tặng nữ đồng nghiệp trên công ty, cô ấy mới trải qua thất tình nên anh muốn an ủi đồng nghiệp", người vợ tiết lộ.

Nữ đồng nghiệp thất tình anh chồng liền mua tặng hẳn ví hàng hiệu-1
Ảnh minh họa

Người vợ cũng quen biết nữ đồng nghiệp của chồng và nhiều lần đi ăn cùng nhau, cô thông cảm với nỗi đau mà nữ đồng nghiệp vừa trải qua. Tuy nhiên, cô không ngờ hành động tiếp theo của chồng khiến trái tim cô tan nát cõi lòng.

Khi tôi hỏi anh ấy "món quà Valentine của em là gì?", anh ấy chỉ ném cho tôi 3 viên socola và sau đó thản nhiên đi làm, người vợ hụt hẫng cho biết.

Quá thất vọng về cách hành xử của chồng vô tâm, người vợ không thể kìm được nước mắt và suy sụp cả ngày. Đến tối, khi chồng đi làm về, hai người lại cãi nhau, anh trở về nhà bố mẹ đẻ ngủ trong cơn thịnh nộ. Lý do anh đưa ra là không muốn tranh cãi với vợ đang mang thai và bất ổn về mặt cảm xúc.

Người vợ đau khổ đăng đàn tâm sự với dân mạng: "Người phụ nữ nào có thể chấp nhận cách đối xử thế này? Tại sao đồng nghiệp thất tình anh liền tặng chiếc ví đắt tiền, trong khi tôi kết hôn với anh đã 2 năm, mang thai được 5 tháng nhưng chỉ nhận được 3 viên socola, anh ấy xem vợ là kẻ ăn xin à?".

Sau khi đọc bài viết, một số cư dân mạng đã đặt câu hỏi: "Những dịp Lễ Tình nhân trước, chồng tặng quà gì cho bạn? Anh ấy có keo kiệt như vậy không?". Người vợ thành thật trả lời rằng, từ trước đến nay những món quà cô nhận được không đáng kể và chồng là người đàn ông keo kiệt với chính người bạn đời.

Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng chồng của người phụ nữ không chỉ vô tâm mà nhân cách của anh cũng có vấn đề. Anh đối xử tốt với nữ đồng nghiệp thất tình, trong khi đối xử tệ hại với người vợ đang mang thai, điều này chứng tỏ anh không hề xem trọng vợ.

Đặc biệt là vào dịp lễ Valentine, thời điểm người ta trao quà nhắn nhủ lời yêu thương đến một nửa của mình, hành động của người đàn ông có gia đình dành cho nữ đồng nghiệp càng dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của họ tại nơi công sở.

Một số người bình luận:

"Sự việc đến mức này không đơn giản, tôi nghĩ bạn đã bị chồng cắm vài cái sừng trên đầu".

"Mọi chuyện đã rõ ràng, chồng không yêu thương bạn, bạn tiếp tục nhẫn nhịn được sao?".

"Chồng của bạn hành xử không bình thường, nhất định là họ có gian tình".

Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chong-tang-nu-dong-nghiep-chiec-vi-hang-hieu-vo-chi-nhan-duoc-socola-trong-dip-le-valentine-av3027282.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất