'Nữ hoàng dao kéo' xứ Hàn liên quan gì tới vụ lừa đảo của bạn trai cũ?

Nghi vấn Park Min Young nhận chu cấp 250 triệu won (4,6 tỷ đồng) từ bạn trai cũ, doanh nhân Kang Jong Hyun, đang thu hút truyền thông. Năm ngoái, nữ diễn viên bị cấm xuất cảnh và triệu tập điều tra.

Ngày 15/1, nữ diễn viên Hàn Quốc Park Min Young trở thành tâm điểm tranh cãi vì nghi vấn được bạn trai cũ chu cấp 250 triệu won (4,6 tỷ đồng) trong thời gian hai người hẹn hò. 

Theo nguồn tin của Dispatch, số tiền được gửi từ công ty của Kang Jong Hyun đến tài khoản ngân hàng cá nhân của Park Min Young thông qua quy trình 3 bước gồm: tiền từ công ty liên kết của Kang Jong Hyun lấy ra, sau đó được ngụy trang thành một khoản vay, và gửi đến tài khoản của Park Min Young dưới dạng "chi phí sinh hoạt".

Nữ hoàng dao kéo xứ Hàn liên quan gì tới vụ lừa đảo của bạn trai cũ?-1
Park Min Young và bạn trai cũ, doanh nhân Kang Jong Hyun, từng có thời gian hẹn hò (Ảnh: Naver).

Công ty quản lý của nữ diễn viên nhanh chóng phủ nhận điều này, cho biết Park Min Young chỉ cho bạn trai mượn tài khoản để giao dịch. Tuy nhiên, những thông tin tiêu cực liên quan tới đời tư của Park Min Young liên tục xuất hiện trên mặt báo Hàn Quốc. 

Tháng 2 năm ngoái, nữ diễn viên từng bị cấm xuất cảnh và bị cơ quan điều tra triệu tập. Cô vướng nghi vấn là đồng phạm của bạn trai cũ trong vụ lừa đảo. Năm 2023, doanh nhân Kang Jong Hyun bị bắt vì tội tham ô và vi phạm ủy thác. Nam doanh nhân bị điều tra hành động biển thủ 60 tỷ won (1.100 tỷ đồng).

Tháng 12 vừa rồi, Kang Jong Hyun nộp 300 triệu won (5,5 tỷ đồng) để được tại ngoại. Song, doanh nhân họ Kang bị hạn chế nơi cư trú và phải đeo vòng chân điện tử.

Ngày 16/1, cựu phóng viên Hàn Quốc Lee Jin Ho đã làm rõ vai trò của Park Min Young trong vụ điều tra lừa đảo của bạn trai cũ. Theo đó, Park Min Young bị cấm xuất cảnh, triệu tập điều tra từ tháng 2/2023. Tuy nhiên, lệnh cấm xuất cảnh với nữ diễn viên xứ Hàn đã bị gỡ bỏ và vai trò của nữ diễn viên trong vụ án được xác nhận là nhân chứng. 

Nữ hoàng dao kéo xứ Hàn liên quan gì tới vụ lừa đảo của bạn trai cũ?-2
Park Min Young vướng nghi vấn nhận 250 triệu won (4,6 tỷ đồng) từ bạn trai cũ (Ảnh: Cosmopolitan).

Phóng viên Lee Jin Ho giải thích: "Park Min Young không thể trốn tránh trách nhiệm về đạo đức vì đã cho Kang Jong Hyun mượn tài khoản để giao dịch phi pháp. Có thể, Park Min Young và Kang Jong Hyun đã bàn bạc về chuyện này, vì mục đích sử dụng khoản tiền rất quan trọng. Tuy nhiên, sau khi điều tra, sự thật phần nào đã được làm sáng tỏ dưới góc nhìn của Park Min Young".

Cựu phóng viên này giải thích thêm rằng, khó có thể xác nhận việc Park Min Young có sử dụng số tiền 250 triệu won (4,6 tỷ đồng) được chuyển vào tài khoản của cô hay không. 

"250 triệu won (4,6 tỷ đồng) đã được gửi đến tài khoản của Park Min Young nhưng Kang Jong Hyun khai nhận, anh ta sử dụng khoản tiền cho mục đích giao dịch kinh doanh. Điều này được xác nhận thông qua cuộc điều tra của cơ quan công tố. Đó là lý do khiến Park Min Young không còn bị nghi ngờ, lời khai của cô chỉ còn giá trị làm chứng", Lee Jin Ho nói. 

Trong vòng một ngày qua, Park Min Young cũng có động thái mạnh mẽ phủ nhận việc có liên quan hay nhận tiền chu cấp từ người yêu cũ, Kang Jong Hyun. Mỹ nhân sinh năm 1986 chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi tin sự thật sẽ chiến thắng. Hiện, tôi có tinh thần vững vàng để bảo vệ người hâm mộ, xin các bạn đừng lo lắng".

Nữ hoàng dao kéo xứ Hàn liên quan gì tới vụ lừa đảo của bạn trai cũ?-3
Park Min Young xuất hiện vui vẻ, tự tin trước công chúng, ngày 16/1 (Ảnh: Dispatch).

Ngày 16/1, nữ diễn viên cũng xuất hiện rạng ngời, xinh đẹp và trẻ trung trước công chúng và truyền thông. Cô đi cùng 2 người đồng nghiệp Na In Woo và Lee Yi Kyung đến tiệc mừng thành công của bộ phim Marry My Husband (Đi Mà Lấy Chồng Tôi). 

Park Min Young (SN 1986) là ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc hiếm hoi chủ động công khai thừa nhận việc dao kéo thẩm mỹ. Cùng với vẻ ngoài ngày càng hoàn hảo, sự nghiệp của Park Min Young ngày càng thăng hoa.

Cô có mặt trong dàn sao hạng A và là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nhận cát-xê khủng. Các bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô gồm Thư Ký Kim Sao Thế?, Sungkyunkwan Scandal, City Hunter (Thợ Săn Thành Phố)...

Nữ diễn viên đang có sự trở lại khá thành công với dự án truyền hình Marry My Husband. Bộ phim lên sóng từ đầu tháng 1 và là một trong những dự án truyền hình gây sốt nhất Hàn Quốc hiện nay. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nu-hoang-dao-keo-xu-han-lien-quan-gi-toi-vu-lua-dao-cua-ban-trai-cu-20240117150817599.htm

Sao Hàn Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao