'Nữ hoàng Kpop' BoA ẩn ý giải nghệ sau 24 năm

Động thái khó hiểu của BoA khiến truyền thông dấy lên đồn đoán nữ idol giải nghệ sau 24 năm hoạt động vì bị tổn thương.

Vừa qua, BoA - "nữ hoàng Kpop" nhà SM khiến cộng đồng fan có phen xôn xao khi úp mở chuyện giải nghệ sau 24 năm cống hiến. Trên Instagram, cô cập nhật bài viết với nội dung có kế hoạch dừng hoạt động nghệ thuật sau khi hợp đồng với SM kết thúc. Động thái của BoA lập tức làm dấy lên đồn đoán, truyền thông Hàn cho rằng nữ idol muốn rút lui khỏi giới giải trí vì quá tổn thương. 

Nữ hoàng Kpop BoA ẩn ý giải nghệ sau 24 năm-1
BoA - "nữ hoàng Kpop" nhà SM khiến cộng đồng fan có phen xôn xao khi úp mở chuyện giải nghệ sau 24 năm cống hiến.

Cụ thể, ngày 6/4, BoA đăng story Instagram: "Tôi có thể giải nghệ khi hợp đồng của tôi kết thúc trong tương lai có đúng không?". Sau đó, cô tiếp tục BoA tiếp tục "Hợp đồng hoạt động nghệ thuật của tôi có thời hạn đến 31/12/2025. Từ giờ đến lúc đó, tôi sẽ cố gắng vui vẻ và hoạt động tích cực dưới cái danh nghệ sĩ BoA". Sau 2 dòng trạng thái gây xôn xao, BoA khoá toàn bộ bài viết trên Instagram càng làm cho fan lo lắng. 

Nữ hoàng Kpop BoA ẩn ý giải nghệ sau 24 năm-2
Gia nhập làng giải trí năm 2000, BoA có 24 năm hoạt động và đi đến đỉnh cao với danh xưng "nữ hoàng Kpop".

Trên MXH Hàn Quốc, chủ đề "BoA giải nghệ" được dân tình cực kỳ quan tâm. Gia nhập làng giải trí năm 2000, BoA có 24 năm hoạt động và đi đến đỉnh cao với danh xưng "nữ hoàng Kpop".

BoA có khả năng nhảy thần sầu cùng giọng ca nội lực, đầy chất riêng. Cô là ngôi sao hiếm hoi hoạt động solo tại thị trường chuộng mô hình nhóm nhạc, kéo dài hào quang hơn hai thập kỷ. 

Nữ hoàng Kpop BoA ẩn ý giải nghệ sau 24 năm-3
Những năm gần đây, BoA luôn là tâm điểm chỉ trích của antifan vì những nguyên nhân "trời ơi đất hỡi".

Đi đôi với danh tiếng, BoA cũng đối diện với áp lực dư luận không nhỏ, nhất là tuổi ngày càng lớn. Nữ idol sinh năm 1986 vẫn bền bỉ hoạt động nghệ thuật, nhưng những năm gần đây, cô luôn là tâm điểm chỉ trích của antifan vì những nguyên nhân "trời ơi đất hỡi".

Năm 2021 - 2022, BoA tham gia chương trình thực tế về nhảy với vai trò giám khảo, gây tranh cãi với lý do "thần tượng không đủ chuyên môn chấm điểm dancer". 

Nữ hoàng Kpop BoA ẩn ý giải nghệ sau 24 năm-4
Tham gia dự án GOT The Beat, BoA bị antifan "ném đá" là "giật spotlight" đàn em.

Năm 2023, BoA ra mắt trong đội hình "siêu nhóm nữ" nhà SM GOT The Beat. Dự án là tổ hợp các thần tượng nữ nhiều thế hệ nhà SM, bao gồm BoA, Taeyeon - Hyoyeon (SNSD), Wendy - Seulgi (Red Velvet) và Karina - Winter (aespa).

Là tiền bối lớn nhất, BoA được ưu ái đứng center và đảm nhận nhiều thời lượng quan trọng. Điều này cũng khiến BoA bị antifan "ném đá" là "giật spotlight" đàn em. 

Dự án phim mới nhất BoA tham gia bị coi như "giọt nước tràn ly". Vai diễn phản diện trong Marry My Husband - 8 năm kể từ vai diễn đầu tiên của BoA khiến cô đối diện với những miệt thị ngoại hình nặng nề. Nhiều người đổ lỗi cho BoA phá hỏng nguyên tác gốc, diễn đơ và gương mặt không phù hợp. 

Nữ hoàng Kpop BoA ẩn ý giải nghệ sau 24 năm-5
Dự án phim mới nhất BoA tham gia bị coi như "giọt nước tràn ly".

Người hâm mộ xót xa khi BoA liên tục bày tỏ sự mệt mỏi với vị trí hiện tại. Trong một chương trình, cô tâm sự: "Người nổi tiếng cũng là con người. Tôi cho rằng nhiều người chỉ muốn trút giận lên những người nổi tiếng và chửi rủa họ tuỳ thích". 

Có thể thấy, dù hoạt động đã hơn 2 thập kỷ, BoA vẫn không thể tránh khỏi những cảm xúc tiêu cực khi liên tục bị đả kích. Các fan BoA hiện đang ra sức bảo vệ nữ idol, lên án hành động "bạo lực" bằng lời nói với nữ thần tượng. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-hoang-kpop-boa-an-y-giai-nghe-sau-24-nam-20240411101919139.htm

boa Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao