'Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn' Kim Nam Joo xinh đẹp và tài năng ở tuổi 53

Trở lại màn ảnh nhỏ sau gần 6 năm tạm dừng đóng phim, nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Nam Joo khiến khán giả bất ngờ, thích thú. Nhan sắc của nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn dường như không thay đổi.

Kim Nam Joo là một trong những nghệ sĩ đầu tiên của làn sóng Hàn Quốc trong thập niên 90 của thế kỷ trước. Cô nổi tiếng trong vai trò diễn viên kiêm người mẫu khá ăn khách tại xứ sở kim chi. Cô lập gia đình từ năm 2005 và tập trung chăm sóc gia đình. Người bạn đời của cô là nam diễn viên tài năng Kim Seung Woo.

Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn Kim Nam Joo xinh đẹp và tài năng ở tuổi 53-1
Kim Nam Joo trở lại đóng phim sau gần 6 năm tạm nghỉ (Ảnh: Heren).

Sau khi kết hôn, Kim Nam Joo không còn quá "thiết tha" với hoạt động trong làng giải trí. Năm 2009, Kim Nam Joo tham gia bộ phim truyền hình Queen of Housewives của đài MBC. Bộ phim phản ánh cuộc sống của những phụ nữ có gia đình trong độ tuổi 30 tại Hàn Quốc. Phim được khán giả truyền hình đón nhận và Kim Nam Joo được khen ngợi về diễn xuất.

Kim Nam Joo từng tâm sự, trong giai đoạn tạm "nghỉ hưu" để dành thời gian chăm sóc gia đình, cô vẫn rất nhờ trường quay. Song, bà mẹ hai con hiểu rằng, nhiệm vụ của cô hiện tại là phải chăm sóc và nuôi dạy thật tốt hai thiên thần nhỏ để chồng cô, nam diễn viên Kim Seung Woo, yên tâm phát triển sự nghiệp.

Trong thời gian nghỉ đóng phim, Kim Nam Joo có một thú vui mới, đó là viết sách, ôn lại những biến cố trong cuộc đời cô. Từ năm 2010, cô trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng không thường xuyên. Dù đóng phim ít nhưng các tác phẩm và vai diễn của Kim Nam Joo đều chất lượng, mang hơi thở thời đại. 

Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn Kim Nam Joo xinh đẹp và tài năng ở tuổi 53-2
Kim Nam Joo vẫn trẻ đẹp và quyến rũ ở tuổi 53 (Ảnh: News).

Bộ phim truyền hình Thế Giới Tuyệt Vời (Wonderful World) là dự án truyền hình hiếm hoi Kim Nam Joo tham gia trong 6 năm qua. Phim vừa lên sóng vào đầu tháng 3 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Thế Giới Tuyệt Vời đánh dấu sự hợp tác giữa Kim Nam Joo và đàn em kém tuổi Cha Eun Woo.

Trong phim, Kim Nam Joo thủ vai Eun Soo Hyun, nữ giáo sư tâm lý học và cũng là nhà văn. Cô có sự nghiệp thành công cũng như một gia đình hoàn hảo. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khi con trai của Eun Soo Hyun bị hại chết. 

Vì thủ phạm tìm cách trốn tránh khỏi sự trừng phạt của pháp luật, cô quyết tâm tự thực thi công lý. Trong hành trình giành lại công lý cho con trai, Eun Soo Hyun gặp Kwon Sun Yool (Cha Eun Woo đóng). Cả hai khám phá được nhiều bí mật kinh hoàng.

Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn Kim Nam Joo xinh đẹp và tài năng ở tuổi 53-3
Kim Nam Joo hợp tác với bạn diễn kém 26 tuổi - Cha Eun Woo - trong "Thế Giới Tuyệt Vời" (Ảnh: News).

Tạo hình của Kim Nam Joo trong phim lập tức gây sốt với khán giả. Ở tuổi 53, mỹ nhân xứ Hàn vẫn rất trẻ đẹp. Diễn xuất của cô cũng là yếu tố được khen ngợi. Cô bộc lộ nội tâm nhân vật xuất sắc qua ánh mắt, biểu cảm gương mặt.

Trong tập đầu lên sóng ngày 1/3, biểu tượng nhan sắc một thời khiến người xem nghẹt thở với diễn xuất bùng nổ, từ thần thái tự tin cho đến nỗi đau và tiếng nức nở của người mẹ mất con.

Đặc biệt, dù kết đôi với đàn em kém tới 26 tuổi nhưng Kim Nam Joo vẫn tự tin và quyến rũ. Chia sẻ tại sự kiện họp báo giới thiệu phim, Kim Nam Joo cho biết, cô và đàn em Cha Eun Woo không được kết đôi là tình nhân trong phim nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn rất thú vị. 

Về phía Cha Eun Woo (nhóm Astro), anh hóa thân thành nhân vật Kwon Sun Yool, một thanh niên có cuộc sống khó khăn khi phải bỏ học và có cuộc sống phức tạp.

Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn Kim Nam Joo xinh đẹp và tài năng ở tuổi 53-4
Kim Nam Joo diễn xuất ấn tượng trong "Thế giới tuyệt vời" (Ảnh: Naver).

Sun Yool phải sống hai thân phận, một là công nhân bình thường tại một bãi phế liệu, một là tay sai của chính trị gia tham vọng Kim Joon (Park Hyuk Kwon đóng). Nhân vật Kwon Sun Yool được xem là thú vị và khác biệt với những nhân vật Cha Eun Woo từng thể hiện. 

Thế giới tuyệt vời do Lee Seung Young đạo diễn và chính thức lên sóng từ ngày 1/3. Bộ phim đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả với nội dung hấp dẫn, mạch chuyện nhanh, hồi hộp. Tập đầu tiên của phim lên sóng đã nhận được nhiều bình luận tích cực và đạt tỉ suất bạn xem đài lên tới 5,3%. 

Thế giới tuyệt vời tiếp tục là một câu chuyện báo thù hấp dẫn của điện ảnh xứ Hàn. Trong hơn một năm qua, dòng phim báo thù trở thành thế mạnh của các đạo diễn, nhà làm phim Hàn Quốc với một loạt câu chuyện hấp dẫn như The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận), Đi Mà Lấy Chồng Tôi, Một Chương Hạnh Phúc…

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/nu-hoang-quang-cao-xu-han-kim-nam-joo-xinh-dep-va-tai-nang-o-tuoi-53-20240303143554360.htm?fbclid=IwAR3B1Vy_-I6w5KZIT-6ySMLBcuiI_C3PoQ-pUNgNhUKR_yCAQSMvWC_iDG0

Kim Nam Joo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao