Nữ hoàng Running Man kết đôi cùng với anh trai Lee Min Ho

– Cả Song Ji Hyo và Choi Jin Hyuk đều đang cân nhắc để nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mới nhất của kênh truyền hình cáp tvN.

Mới đây hãng truyền thông OSEN đã tiết lộ rằng nữ diễn viên tài năng và ngôi sao của chương trình Running Man là Song Ji Hyo đã được chọn vào vai chính trong bộ phim truyền hình A May’s Garden của kênh truyền hình cáp tvN. Cô sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Choi Jin Hyuk, người đang đảm nhận vai Kim Won trong The Heirs.



A May’s Garden là bộ phim tình cảm lãng mạn với chủ đề về y tế, được viết bởi biên kịch Choi Yoon Jung, người đã từng làm nên Lie to me với sự tham gia của Yoon Eun Hye. Bộ phim xoay quanh một người đàn ông và một người phụ nữ, những người đã từng bị tổn thương vì tình yêu. Sau đó, cả hai đã vô tình hội ngộ tại một bệnh viện. Tại đây, cuộc chiến giữa sự sống và cái chết trong phòng cấp cứu đã khiến họ hiểu được ý nghĩa thật sự của cuộc sống cũng như tình yêu.



Cả công ty quản lý của Song Ji Hyo và Choi Jin Hyuk đều cho biết là họ chưa xác nhận để tham gia bộ phim này nhưng vẫn đang xem xét và cân nhắc. Thông tin này không chỉ khiến các fan mà còn khiến những người làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh háo hức chờ xem hai diễn viên sẽ làm việc cùng nhau như thế nào trong dự án hợp tác đầu tiên của họ.



tvN gần đây đang gây dựng được danh tiếng của mình khi phát sóng một loạt những bộ phim truyền hình có ý tưởng mới mẻ và nội dung hấp dẫn như Reply 1997, Reply 1994, Who are you, Monstar, Nine và Flower boy next door. Tuy chưa thể cạnh tranh với những hãng truyền hình lớn như SBS hay KBS nhưng từ một năm nay, tvN đã cho thấy được tiềm năng của mình khi có trong tay một lượng lớn khán giả. Chính vì thế mà A May’s Garden đang thu hút được rất nhiều sự chú ý, nhất là khi nó sẽ được phát sóng sau khi Reply 1994 kết thúc.

Trúc An   


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao