'Nữ hoàng tuyết' Sung Yuri mang song thai ở tuổi 40

Nữ thần sắc đẹp Sung Yuri đã thông báo tin vui đến với người hâm mộ sau 4 năm kết hôn.

Sáng 16/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Sung Yuri mang thai sau 4 năm kết hôn.

Ngay sau đó, công ty quản lý của người đẹp cũng xác nhận thông tin trên: "Sung Yuri mang song thai và đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Cô ấy hiện nghỉ ngơi để tập trung chăm sóc sức khỏe cho thai nhi".

Nữ hoàng tuyết Sung Yuri mang song thai ở tuổi 40-1

Sung Yuri cũng đăng tải một bức thư viết tay lên Instagram để chia sẻ niềm vui tới người hâm mộ. Trong thư, ngôi sao Nữ Hoàng Tuyết cho biết cô đang thai đổi dần các thói quen để trở thành một bà mẹ tốt trong tương lai.

Sung Yuri sinh năm 1981, ra mắt với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc huyền thoại Fin.K.L cùng với các thành viên Lee Hyori, Ock Joo Hyun, Lee Jin.

Nữ hoàng tuyết Sung Yuri mang song thai ở tuổi 40-2

Cô được mệnh danh là một trong những nữ thần sắc đẹp huyền thoại của Kpop bên cạnh Eugene nhờ vào ngoại hình ngọt ngào, trong sáng. 

Đến năm 2002, sau khi nhóm nhạc tan rã, Sung Yuri đã chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất. Những tác phẩm nổi tiếng giúp người đẹp ghi dấu ấn trong lòng khán giả phải kể tới Love of Thousands YearsOne Fine DayHong Gil-dong...

Năm 2017, cô kết hôn cùng bạn trai Ahn Sung Hyun - một vận động viên golf chuyên nghiệp. Từ đó đến nay người đẹp tập trung chăm sóc gia đình, hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz.

Nữ hoàng tuyết Sung Yuri mang song thai ở tuổi 40-3
Sung Yuri và ông xã

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sung-yuri-mang-song-thai-o-tuoi-40-n-269598.html

Sung Yuri Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao