Nữ MC bị cấm sóng vô thời hạn vì chửi thề khi dẫn trực tiếp

MC Hàn Quốc Jeong Yoon Jung bị Hyundai Home Shopping cấm sóng vô thời hạn khi có những lời không đúng mực trên sóng trực tiếp.

Tờ Maeil Business News hôm qua đưa tin, Hyundai Home Shopping đã ra quyết định cấm sóng với người dẫn chương trình Jeong Yoon Jung sau khi cô chửi thề trên sóng truyền hình trực tiếp.

Đại diện đơn vị này chia sẻ với truyền thông: "Đây là biện pháp không thể tránh khỏi để nâng cao trách nhiệm của chúng tôi với mọi người. Chúng tôi đã quyết định cấm sóng vô thời hạn với cô ấy".

Nữ MC bị cấm sóng vô thời hạn vì chửi thề khi dẫn trực tiếp-1
Jeong Yoon Jung là gương mặt nổi tiếng trên các kênh truyền hình mua sắm tại nhà.

Trước đó, trong chương trình ghi hình trực tiếp do Hyundai Home Shopping sản xuất và phát sóng, Jeong Yoon Jung đã chửi thề ngay trên sóng. Khi bị nhắc nhở, cô phản hồi: "Hãy xem như đây là một trò đùa giải trí thôi".

Lời nói khiếm nhã cũng như phản ứng của nữ MC gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Jeong Yoon Jung đã xin lỗi trên trang cá nhân.

"Tôi thừa nhận rằng mình đã sử dụng những cách diễn đạt không phù hợp trong quá trình phát sóng.

Tôi xin lỗi vì điều đó mang lại cảm giác khó chịu cho những khách hàng yêu quý của mình - những người luôn yêu thương và quan tâm đến tôi. Tôi chân thành cúi đầu xin lỗi tất cả mọi người”, nữ MC viết.

Jeong Yoon Jung sinh năm 1976. Cô hoạt động với tư cách người dẫn chương trình từ năm 2002 và dần được nhiều người biết đến.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mc-jeong-yoon-jung-bi-cam-song-vo-thoi-han-vi-chui-the-khi-dan-truc-tiep-2128212.html

vạ miệng MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao