Nữ MC đài truyền hình kể chuyện bị quấy rối trên tàu điện ngầm

Người đẹp Trung Quốc mong các cô gái có biện pháp bảo vệ bản thân khi ra đường.

Mới đây, trang Sohu đưa tin về việc Lương Điền – MC đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) – bị quấy rối trên tàu điện ngầm, khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

Nữ MC đài truyền hình kể chuyện bị quấy rối trên tàu điện ngầm-1
MC Lương Điền

Trong đoạn video được đăng tải, nữ MC kể lại câu chuyện. Theo đó, người đẹp Trung Quốc vui vẻ đi mua sắm với một cô bạn thân và bước lên tàu điện ngầm.

Trong thời gian tàu di chuyển, có một gã đàn ông đã tiến tới đứng sát cô, từ âm thầm nhìn trộm qua cửa kính, điện thoại di động, cho đến trắng trợn nhìn thẳng một cách khiếm nhã. Điều này khiến Lương Điền cảm thấy khó chịu.

Cô khẳng định hành vi của đối phương không đơn thuần chỉ là phản ứng khi thấy người nổi tiếng mà còn có tính chất quấy rối.

Nữ MC cảm thấy sợ hãi và cầm điện thoại cao lên hướng thẳng về phía người đó, nhằm dọa đối phương bỏ đi. Thế nhưng người đàn ông này vẫn cứ tiếp tục nhìn chằm chằm vào cô. Lúc xuống tàu, đối phương vẫn đi theo Lương Điền.

Khi cô cố ý đi chậm lại để quan sát tình huống, gã cũng giảm tốc độ theo. Sau đó, cô dừng lại, cố ý để người này vượt qua mình. Thấy đối phương rẽ trái, Lương Điền và bạn thân vội vàng rẽ phải.

Thế nhưng khi vô tình quay ra đằng sau lại phát hiện kẻ đó ở sau lưng mình.

Nữ MC đài truyền hình kể chuyện bị quấy rối trên tàu điện ngầm-2
Nữ MC kể lại sự cố

May mắn, nữ MC và bạn gái bình an trở về nhà mà không có chuyện gì xảy ra. Cô quyết định lên tiếng cảnh báo mọi người bằng cách chia sẻ lại trải nghiệm trên mạng xã hội.

“Trong suốt 1 tiếng đồng hồ đó, tôi cảm thấy như mình bị đối phương quấy rối tình dục bằng ánh mắt”, Lương Điền cho biết.

Video của Lương Điền nhanh chóng thu hút lượt xem đông đảo. Nhiều người hâm mộ thở phào khi nữ MC không gặp tai nạn đáng tiếc.

Bên cạnh đó, vẫn có một số dân mạng thắc mắc vì sao người dẫn chương trình không báo cảnh sát hay tìm đến nhân viên bảo vệ tại các ga tàu điện ngầm.

Đối với các ý kiến này, Lương Điền giải thích cô chỉ muốn khuyến khích những người từng gặp sự cố tương tự hãy dũng cảm lên tiếng như mình.

Qua đó, người đẹp 8X mong các cô gái hãy cẩn thận hơn và có biện pháp bảo vệ bản thân khi ra đường.

“Người nổi tiếng nói ra trải nghiệm của mình cũng bị nói là “câu view”, làm quá sự việc. Thử hỏi các cô gái bình thường sẽ thế nào?”, “Lương Điền không kết tội ai, chỉ kể lại câu chuyện như lời nhắc nhở”, “Hành vi theo dõi người khác cả tiếng đồng hồ không đáng bị lên án sao?”... là một số bình luận của dân mạng.

Nữ MC đài truyền hình kể chuyện bị quấy rối trên tàu điện ngầm-3Nữ MC đài truyền hình kể chuyện bị quấy rối trên tàu điện ngầm-4
Lương Điền sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào

Lương Điền, sinh năm 1989, tốt nghiệp Đại học Truyền thông Trung Quốc và đoạt nhiều thành tích nổi bật trong các cuộc thi “Người dẫn chương trình” của đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc (CCTV).

Sau đó, cô gắn bó với đài Hồ Nam từ năm 2012 và vừa từ chức sau 13 năm. Hiện tại, Lương Điền quyết tâm phát triển sự nghiệp diễn xuất. Cô từng để lại ấn tượng trong một số bộ phim như Tư Mỹ Nhân, Hạnh Phúc Mãn,...

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nu-mc-ai-truyen-hinh-ke-chuyen-bi-quay-roi-tren-tau-ien-ngam-a622190.html

MC truyền hình quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao