Nữ MC hẹn hò bác sĩ kém tuổi ở 'Người Ấy Là Ai': Bù trừ cho nhau những điểm trái ngược

Kết đôi thành công tại chương trình “Người Ấy Là Ai”, mối quan hệ hiện tại của MC Quản Hân và chàng bác sĩ giờ ra sao?

Quản Hân (Quản Trần Gia Hân, SN 1997) được nhiều người biết đến với vai trò MC, giành Á quân Gương mặt truyền hình và Á hậu 2 Miss Peace Vietnam 2022. Cô nàng gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính, nụ cười xinh đẹp cùng giọng nói ấm áp, truyền cảm.

Vừa qua, nữ MC gây chú ý khi trở thành nhân vật chính trong tập 4 Người Ấy Là Ai. Đặc biệt hơn, cô nàng đã có thể gạt qua chuyện tình cũ và kết đôi thành công với anh chàng độc thân Văn Vinh (SN 1999) hiện đang là bác sĩ tập sự khoa Da liễu tại Hà Nội. 

Nữ MC hẹn hò bác sĩ kém tuổi ở Người Ấy Là Ai: Bù trừ cho nhau những điểm trái ngược-1
MC Quản Hân từng là nữ chính trong tạp 4 "Người Ấy Là Ai"

Trong chương trình, Quản Hân đã dành nhiều ấn tượng cho Văn Vinh ngay từ lúc bước ra sân khấu bởi anh chàng có nụ cười hiền.

Ngoài ra, nữ MC tiết lộ cô rất yêu thích và trân trọng chiếc áo blouse trắng nên Văn Vinh tạo cho cô nhiều thiện cảm nên đã lựa chọn trao hoa cho chàng trai này. 

Chia sẻ về mối quan hệ sau chương trình, Quản Hân cho hay: “Vinh là người chủ động xin liên lạc của mình để kết nối. Chúng mình cũng kịp gặp nhau đi ăn chay trước khi về Hà Nội.

Vì ở xa nên đa số các cuộc trò chuyện của mình và Vinh chỉ là gọi điện thoại hoặc tin nhắn, chúng mình chia sẻ với nhau được nhiều điều trong cuộc sống lắm, mình và Vinh cũng khá hợp nhau về những quan điểm hay tư duy”. 

Nữ MC hẹn hò bác sĩ kém tuổi ở Người Ấy Là Ai: Bù trừ cho nhau những điểm trái ngược-2
Quản Hân và Văn Vinh đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau

Tính đến hiện tại cũng đã được gần 4 tháng ghi hình chương trình, thời gian khá ngắn nên Quản Hân cho biết cô và Văn Vinh vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Cả hai có nhiều cuộc hẹn gặp gỡ ở cả Hà Nội và TPHCM nhưng chưa thể gọi tên chính xác mối quan hệ lúc này.

Tuy nhiên có thể nói, cả hai coi nhau như những người bạn tri kỷ, đồng điệu trong tính cách và có thể chia sẻ nhiều câu chuyện trong cuộc sống.

“Đối với mình, Vinh là một người hiền lành, chu đáo, luôn giữ được sự bình tĩnh nhưng lại cực vui tính và hay pha trò.

Cả mình và Vinh đều là những người rất thích sự vui vẻ, cả hai đều luôn hướng tới việc tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và dễ chịu nhất có thể đến những người xung quanh. 

Nhưng đôi lúc hai đứa cũng sẽ rất trầm tư để chia sẻ những câu chuyện lắng đọng cảm xúc với nhau. Về điểm chung, chúng mình đều là những người thích lắng nghe và mong muốn được người kia chia sẻ cùng mình.

Ngoài ra có vài điểm khác nhau trong tính cách, như Hân thì là một người nuông chiều cảm xúc của mình, có như thế nào sẽ thể hiện như vậy, hơi nóng tính.

Còn Vinh thì bình tĩnh và kiên nhẫn hơn nhiều, chưa thấy nóng giận bao giờ”, Quản Hân chia sẻ về tính cách của “người đặc biệt”. 

Nữ MC cho biết Văn Vinh là một người chững chạc, luôn ân cần chăm sóc cô nàng

Được biết, Văn Vinh nhỏ hơn Quản Hân 2 tuổi, do vậy rất nhiều người hâm mộ tò mò về cách xưng hô của cặp đôi ngoài đời thường. Nói về điều này, nữ MC cho biết từ lúc mới quen, Vinh chỉ xưng hô một cách duy nhất là tôi và em.

Ban đầu, Quản Hân cảm thấy không quen vì ở nơi cô sinh sống, mọi người thường ít xưng hô như vậy. 

“Vinh bảo xưng hô như vậy cho giống trong văn thơ lãng mạn. Còn mình ban đầu chỉ xưng là tôi và bạn vì mình cũng ngại.

Nhưng Vinh không gọi mình là chị bao giờ nên mình cũng không thể xưng chị với Vinh. Sau đó cách đây khoảng 1 tháng, Vinh vào TPHCM thăm mình và ngược lại, mình có ra Hà Nội vài ngày, tiếp xúc trực tiếp nên cũng có chuyển biến xưng hô thành anh - em”. 

Đối với MC Quản Hân, cô không quá quan trọng câu chuyện tuổi tác trong tình yêu. Bên cạnh đó, cô cũng quan niệm việc được người yêu chiều chuộng, quan tâm là do tính cách chứ không đến từ việc người đó bao nhiêu tuổi.

Cô nàng tiết lộ: “Vinh là một người ân cần nên ở cạnh Vinh, mình được chăm sóc rất chu đáo. Và tất cả những sự quan tâm, cách Vinh nhớ những điều mình nói, tìm thấy mình trong đám đông... những điều nho nhỏ đó đối với mình đều là sự lãng mạn mà Vinh dành cho mình”. 

Nữ MC hẹn hò bác sĩ kém tuổi ở Người Ấy Là Ai: Bù trừ cho nhau những điểm trái ngược-3Nữ MC hẹn hò bác sĩ kém tuổi ở Người Ấy Là Ai: Bù trừ cho nhau những điểm trái ngược-4

Bên cạnh đó, cô nàng cũng cho hay dù mình hơn chàng bác sĩ 2 tuổi nhưng lại có nhiều sở thích khá trẻ con như xem Doraemon, ăn bánh kẹo...

Ngược lại, Văn Vinh lại là người chững chạc, trưởng thành hơn rất nhiều. Do vậy cả hai cứ bù trừ và dần trở nên hợp nhau hơn. 

Từng trải qua một cuộc tình không trọn vẹn, Quản Hân bày tỏ mong muốn để mọi thứ tự nhiên, đặt niềm tin và đối phương và đối xử với nhau theo một cách chân thành, tử tế nhất.

“Sau một lần yêu sai cách Hân cũng đã có những bài học nhất định cho mình. Mình vẫn là chính mình nhưng bây giờ có phần khác nhiều so với trước kia.

Trong tình yêu, mình nghĩ sự chân thật với nhau vẫn luôn là điều quan trọng. Nếu như có đủ sự thấu hiểu và yêu thương thì tự khắc mình sẽ biết cách uyển chuyển sao cho mối quan hệ trở nên dễ chịu nhất”, MC Quản Hân chia sẻ. 

Nữ MC hẹn hò bác sĩ kém tuổi ở Người Ấy Là Ai: Bù trừ cho nhau những điểm trái ngược-5
Cả hai được người hâm mộ khen đẹp đôi và dành nhiều sự yêu mến

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-mc-hen-ho-bac-si-kem-tuoi-o-nguoi-ay-la-ai-bu-tru-cho-nhau-nhung-diem-trai-nguoc-2023080220341875.htm

người ấy là ai bác sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao