Đồng nghiệp và bạn bè thương xót nữ phóng viên tự tử ở tuổi 25

Phía dưới bài đăng cuối cùng của T.D trên Facebook, đồng nghiệp và bạn bè đã để lại nhiều bình luận xót xa cho nữ phóng viên.

Chiều ngày 30/5, thông tin nữ phóng viên N.T.T.D qua đời ở tuổi 25 vì nhảy cầu tự tử khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, nhất là với đồng nghiệp và bạn bè. Bởi lẽ T.D được mọi người trong nghề yêu quý với tính cách hoà đồng, dễ gần và hết mình với đam mê.

Đồng nghiệp và bạn bè thương xót nữ phóng viên tự tử ở tuổi 25-1
N.T.T.D

Trên MXH, những đồng nghiệp của T.D đến từ các báo và trang tin điện tử đều bày tỏ sự thương xót trước sự ra đi đường đột của cô.

Phạm Nguyệt Hà, một nữ phóng viên đã kể lại kỉ niệm đầu tiên với T.D và bày tỏ sự thương tiếc, xót xa cho đồng nghiệp. G.N, một đồng nghiệp khác của T.D cũng kể lại điều duy nhất từng làm cho người em là chụp bức ảnh check-in SVĐ Hàng Đẫy.

Đồng nghiệp và bạn bè thương xót nữ phóng viên tự tử ở tuổi 25-2
Nguyệt Hà

Đồng nghiệp và bạn bè thương xót nữ phóng viên tự tử ở tuổi 25-3
G.N - một đồng nghiệp của T.D chia sẻ kỉ niệm của 2 anh em

Ở bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của T.D, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giá cũng thể hiện sự thương tiếc và hi vọng T.D có thể an nghỉ.

Đồng nghiệp và bạn bè thương xót nữ phóng viên tự tử ở tuổi 25-4
Đồng nghiệp và bạn bè thương xót nữ phóng viên tự tử ở tuổi 25-5
Nhiều bình luận bàng hoàng, xót xa phía dưới bài đăng mới nhất của T.D

Trước đó, trưa 30/5, Trung tâm Chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có người nhảy cầu Bến Thủy 1 tự vẫn.

Theo giấy tờ cá nhân để lại bên trong cốp xe máy dựng bên thành cầu, người nhảy cầu là N.T.T.D. (SN 1996, Hà Tĩnh). Đến buổi chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của T.D. và liên lạc với gia đình.

Đồng nghiệp và bạn bè thương xót nữ phóng viên tự tử ở tuổi 25-6
Cơ quan chức năng triển khai lực lượng tìm kiếm

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-nghiep-va-ban-be-thuong-xot-khi-nghe-tin-nu-phong-vien-tu-tu-o-tuoi-25-162213005230208831.htm

tự tử

Tin tức mới nhất