Nữ sinh 2k4 bị tai nạn tử vong: IELTS đạt 7.5, đã lên kế hoạch du học

Vụ tai nạn đã cướp đi tương lai sáng lạn của cô bé 18 tuổi khiến bao người xót thương.

Hành trình tuyệt vời phía trước đã tan biến

Chỉ còn vài ngày tới, kì thi tốt nghiệp THPT 2022 diễn ra, các sĩ tử trên cả nước miệt mài ôn luyện, nỗ lực hết mình để có thể xứng đáng ghi tên mình trên tờ giấy trúng tuyển đại học, cao đẳng năm nay.

Nhưng thật đáng tiếc, những ngày này trong căn nhà ở phường Tấn Tài (TP Phan Rang - Tháp Chàm) bao trùm không khí tiếc thương trước sự ra đi của em Hồ Hoàng Anh, học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Ninh Thuận).

Ra đi trong một vụ tai nạn giao thông khiến mọi kí ức đẹp nhất trong cuộc đời của cô bé phải dừng lại ở ngưỡng cửa 18 đôi mươi. Với biết bao dự định đang còn dang dở, một hành trình tuyệt vời phía trước cũng tan biến.

Nữ sinh 2k4 bị tai nạn tử vong: IELTS đạt 7.5, đã lên kế hoạch du học-1

Người đàn ông điều khiển ô tô va chạm xuống xe tơi chỗ nữ sinh nằm tử vong. Ảnh cắt từ clip

IELTS đạt 7.5 đã lên kế hoạch du học

Được biết, Hoàng Anh là một học sinh ngoan hiền, trong suốt 3 năm cấp 3 em đều là học sinh giỏi. Nữ sinh này còn được nhận xét là một cô gái luôn vui vẻ, lạc quan, dễ thương, có tính sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết và luôn sôi nổi trong các hoạt động của nhà trường. 

Cô nàng cũng vừa đạt 7.5 IELTS, trúng tuyển vào Học viện Ngoại giao và Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn. Ngoài ra, Hoàng Anh cũng nhận được học bổng của một trường nước ngoài nên gia đình đã lên kế hoạch cho em đi du học.

"Nghe tin Hoàng Anh bị tai nạn không may qua đời, bạn bè, nhà trường và bản thân tôi rất bàng hoàng, tiếc thương cho một học trò ngoan hiền", cô giáo Hoàng Minh, giáo viên chủ nhiệm Hoàng Anh buồn bã kể với Tuổi Trẻ.

Nữ sinh 2k4 bị tai nạn tử vong: IELTS đạt 7.5, đã lên kế hoạch du học-2

Gia đình đã làm đơn yêu cầu khởi tố vụ án, làm rõ cái chết của con mình. Ảnh cắt từ clip

Ai cũng mong sẽ có phép nhiệm mầu

Người đầu bạc tiễn người đầu xanh, nỗi đau khó thấu của những người làm cha làm mẹ khi chứng kiến cái chết của con mình. Sự ra đi em để lại nhiều nỗi đau, mất mát quá lớn, không gì có thể bù đắp được cho cha mẹ, người thân và bạn bè của em.

Ông Hồ Hoàng Hùng (61 tuổi, ba Hoàng Anh) ngồi bên di ảnh của con gái, đau đớn nói: Nghe tin con bị tai nạn, gia đình ai cũng bủn rủn tay chân. Ai cũng mong sẽ có phép nhiệm mầu đến với con. Nhưng phép mầu ấy đã không đến, con tôi đã mãi rời xa căn nhà nhỏ này".

Chứng kiến lại những hình ảnh vụ việc, không ít người phải rơi lệ, bởi họ cũng cảm nhận được sự đau khổ của người thân của Hoàng Anh phải chịu đựng trong thời gian này.

Nữ sinh 2k4 bị tai nạn tử vong: IELTS đạt 7.5, đã lên kế hoạch du học-3

Nữ sinh 2k4 bị tai nạn tử vong: IELTS đạt 7.5, đã lên kế hoạch du học-4

Ai cũng thương xót cho số phận cô bé và để lại lời chia buồn tới gia đình nạn nhân

Trước đó, sáng 28/6, khi di chuyển trên đường 16 Tháng 4, TP Phan Rang - Tháp Chàm đến trước cổng Ngân hàng VietinBank, xe máy do Hoàng Anh điều khiển va chạm với ôtô biển số 85A-074.07 do ông Hoàng Văn Minh, cán bộ Trung đoàn Không quân 937 điều khiển, chạy cùng chiều. Cú va chạm làm em Anh văng về phía trước khoảng 4m, va vào cột điện tử vong.

Đến chiều 5/7, thượng tá Nguyễn Đình Thuận Hải, Trưởng Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, cho biết đã hoàn tất hồ sơ vụ tai nạn liên quan tới nữ sinh này.

“Sau khi hoàn tất hồ sơ, chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ cho cơ quan quân đội thụ lý theo thẩm quyền vì vụ việc liên quan đến cán bộ Trung đoàn 937”, thượng tá Hải thông tin trên Zing.

Hiện, cha nữ sinh đã có đơn yêu cầu cơ quan công an và Cơ quan điều tra hình sự khu vực Quân khu 5 khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ cái chết của con mình.

Đình Khiếu
Theo VietnamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-2k4-bi-tai-nan-tu-vong-ielts-dat-75-da-len-ke-hoach-du-hoc-n-312358.html

tai nạn tử vong

Tin tức mới nhất