Nữ sinh đáp trả khi bị đồn làm sugar baby vì kiếm 100 triệu/tháng ở tuổi 19

Không trốn tránh, nữ sinh này đã đáp trả khi bị cho rằng làm sugar baby nên mới giàu như vậy.

Phải công nhận với sự phát triển MXH ngày nay, chúng ta bắt gặp càng nhiều câu chuyện người trẻ thành đạt, chưa 25 tuổi đã tậu được nhà và mua xe là chuyện bình thường. Song việc kiếm được 100 triệu/tháng từ khi mới 19 tuổi là câu chuyện bất ngờ đó chứ!

Cô bạn Trịnh Minh Hằng (biệt danh Miha Chan) - sinh viên ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) là một trong số đó. Cái thời điểm nhận được mức lương 100 triệu/tháng, Minh Hằng đang làm cùng lúc 4 công việc, quản lý kinh doanh và chỉ ngủ có 3 tiếng/ngày.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoài nghi về cô nàng này, thậm chí còn có ý kiến cho rằng cô bạn nói xạo với những bình luận giật mình: "Chỉ ngủ 3 tiếng/ngày, còn đêm làm gì không biết", "Chắc là làm sugar baby mới giàu như vậy"...


Hot TikToker kiếm 100 triệu/tháng, làm nhiều việc một lúc, ngày chỉ ngủ 3 tiếng

Nữ sinh đáp trả khi bị đồn làm sugar baby vì kiếm 100 triệu/tháng ở tuổi 19-1
Minh Hằng bị đồn là sugar baby khi khoe kiếm được 100 triệu/tháng

Đáp trả ý kiến này, mới đây Minh Hằng đã làm video chia sẻ về việc bị hoài nghi là sugar baby. Cô bạn cho hay bản thân chỉ có một thời gian ngắn là ngủ 3 tiếng/ngày thôi, còn hiện tại đã ngủ nhiều hơn rồi!

Minh Hằng tự nhận bản thân không đủ xinh và sexy đến mức được đại gia tuyển làm sugar baby: "Mọi người nhìn mình xem có đủ (nhan sắc) để làm sugar baby không. Đồn gì cũng phải có cơ sở chứ!".

Nữ sinh đáp trả khi bị đồn làm sugar baby vì kiếm 100 triệu/tháng ở tuổi 19-2
10x cho hay bản thân không đủ xinh đẹp và sexy đến mức được đại gia bao nuôi đâu!

Minh Hằng cho biết ở bất cứ công việc nào cũng cố gắng làm tốt, điển hình như hồi đi gia sư còn thường xuyên thức đến 1h-2h sáng để trả lời tin nhắn của học sinh. Cho đến hiện tại, Hằng là một content creator full-time, đồng thời cũng quản lý 1 shop local brand riêng của mình.

Cô bạn tâm sự hào quang đằng sau công việc của mình: "Đằng sau những hào quang của mình là những đêm thức dựng video chết mệt đó mọi người à. Mình cũng hay đi bê hàng lúc 9h30 - 10h lắm đó. Kiếm tiền chưa bao giờ dễ dàng cả, và khi mình chia sẻ lên chỉ mong mọi người đón nhận 1 cách tích cực rằng nếu cố gắng thì nhất định sẽ làm được. 

Để tìm được công việc phù hợp như hiện tại, mình cũng từng phải làm rất nhiều công việc khác nhau, có những trải nghiệm khác. Thay vì nhìn nhận tích cực thì nhiều người lại nói rằng: "Sugar baby giờ là công việc hiện tại". Mình cũng không hiểu sao luôn, chỉ thấy buồn cười thôi".

Còn bạn, bạn thấy sao về câu chuyện này?

Nữ sinh đáp trả khi bị đồn làm sugar baby vì kiếm 100 triệu/tháng ở tuổi 19-3Nữ sinh đáp trả khi bị đồn làm sugar baby vì kiếm 100 triệu/tháng ở tuổi 19-4
Nhan sắc ngoài đời của cô bạn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-bi-don-lam-sugar-baby-vi-moi-19-tuoi-da-kiem-100-trieu-thang-pha-dap-tra-cuc-ngau-khien-dan-mang-vo-tay-162211712194921563.htm

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất