Nữ sinh đẹp không góc chết thế này bảo sao các anh chàng muốn 'trồng cây si' ở Đại học Nội vụ

Nổi bật nhờ gương mặt ưa nhìn cùng phong cách thời trang khác lạ, nữ sinh này hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Không bàn cãi gì về lợi thế của việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn, đặc biệt là khi xã hội luôn dành sự ưu ái nhất định cho dàn trai xinh gái đẹp ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Trần Linh Hương là cái tên đang được cộng đồng mạng chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp như con lai và phong cách thời trang cá tính, khác biệt.

Linh Hương sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên trường ĐH Nội vụ (Hà Nội). Cô bạn cho biết, cảm xúc hiện tại của cô bạn là bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của nhiều thành viên mạng.

Đang trong quá trình lấy lại Facebook nên Linh Hương chủ yếu sử dụng mạng xã hội instagram. Hiện tại, cô bạn đã có hơn 100 ngàn lượt theo dõi ở tài khoản này.
 

Nữ sinh đẹp không góc chết thế này bảo sao các anh chàng muốn trồng cây si ở Đại học Nội vụ-1

Xuất hiện ở đâu là Linh Hương thường bị nhầm con lai ở đấy, dù rằng cô bạn có bố mẹ đều là người Việt Nam. Linh Hương khiêm tốn cho rằng ngoại hình của mình chưa thật sự nổi bật và việc nhận được ưu ái từ những người xung quanh khiến cô bạn cảm thấy rất vui kèm theo đó là nhiều áp lực.

Cô bạn cũng đang cố gắng hoàn thiện bản thân và xây dựng hình ảnh trong sáng trong mắt những người yêu quý mình.

Linh Hương từng tham gia diễn xuất trong một số MV và clip ngắn trên mạng, ngoài ra, cô bạn này còn là mẫu ảnh tự do được chú ý tại Hà Nội. Ngoài việc sở hữu gương mặt ưa nhìn thì Linh còn đầu tư xây dựng phong cách thời trang năng động, cá tính.

Cùng xem một số hình ảnh khác của nữ sinh Nội vụ xinh xắn:

Nữ sinh đẹp không góc chết thế này bảo sao các anh chàng muốn trồng cây si ở Đại học Nội vụ-2Nữ sinh đẹp không góc chết thế này bảo sao các anh chàng muốn trồng cây si ở Đại học Nội vụ-3Nữ sinh đẹp không góc chết thế này bảo sao các anh chàng muốn trồng cây si ở Đại học Nội vụ-4Nữ sinh đẹp không góc chết thế này bảo sao các anh chàng muốn trồng cây si ở Đại học Nội vụ-5Nữ sinh đẹp không góc chết thế này bảo sao các anh chàng muốn trồng cây si ở Đại học Nội vụ-6Nữ sinh đẹp không góc chết thế này bảo sao các anh chàng muốn trồng cây si ở Đại học Nội vụ-7Nữ sinh đẹp không góc chết thế này bảo sao các anh chàng muốn trồng cây si ở Đại học Nội vụ-8
 


Theo Báo Đất Việt


giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao