Nữ sinh lớp 7 bị lột sạch áo, tra tấn dã man giữa đường

Nữ sinh bị đánh ngồi trên đường, khóc lóc, van xin một nhóm nữ sinh đánh tới tấp vào mặt, trong tình trạng không có áo.

Thông tin từ VietNamNet tối ngày 9/2 cho biết, cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị bạn học đánh dã man.

Đoạn clip cho thấy, nữ sinh bị đánh ngồi trên đường, liên tục bị túm tóc, hứng chịu những cú đạp chân vào người, mặt từ nhóm bạn. Đáng nói, nữ sinh này còn bị một nữ sinh khác lột sạch áo, ngồi co ro dùng 2 tay che phía trước ngực.

Dù liên tục khóc lóc van xin nhưng vẫn liên tiếp bị hứng những cú đạp, tát rất mạnh khiến nữ sinh này ngã xuống đường.

Nữ sinh lớp 7 bị lột sạch áo, tra tấn dã man giữa đường-1
Nữ sinh bị nhóm bạn lột sạch áo, đánh đập dã man giữa đường

Xung quanh một số nữ sinh khác đứng xem và cười nói. Thậm chí, một nữ sinh vô tư tạo dáng trước ống kính khi biết có người đang quay clip.

Ngay khi clip được đăng tải đã thu hút sự chí ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ trước hành vi bạo lực của nhóm học sinh này. Đoạn clip này sau đó đã được gỡ bỏ khỏi Facebook người đăng ban đầu.

Nữ sinh lớp 7 bị lột sạch áo, tra tấn dã man giữa đường-2
Nữ sinh ngồi gục khóc sau khi bị đánh, làm nhục

Tối cùng ngày, Dân Trí đưa tin, nhóm nữ sinh đánh bạn trong clip được xác định là học sinh lớp 7, Trường THCS Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An.

Ông Hồ Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường THCS Quỳnh Phương cho biết, nhà trường đã nắm bắt được thông tin vụ việc, hiện đang phối hợp công an để làm rõ.

Bước đầu xác định, có 3 nữ sinh trong clip là học sinh lớp 7 của nhà trường. Trong đó, nữ sinh trực tiếp đánh bạn "có hoàn cảnh rất éo le". 

Qua xác minh, vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Tiến Thủy, cách Quỳnh Phương khoảng 20km. Người bị đánh là nữ sinh ở địa phương này.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-lop-7-bi-lot-sach-ao-tra-tan-da-man-giua-duong-n-335977.html

bạo lực học đường đánh nhau

Tin tức mới nhất