'Nữ thần gợi cảm' màn ảnh Hong Kong thập niên 90 giờ ra sao?

Cuộc sống của Khâu Thục Trinh - người đẹp gợi cảm của màn ảnh Hong Kong thập niên 1990 giờ ra sao?



Mất cơ hội giành vương miên Hoa hậu vì scandal thẩm mỹ

Khâu Thục Trinh sinh năm 1968, từng tham gia Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1987 và lọt vào Top 12. Cô được đánh giá là thí sinh tiềm năng cho một trong ba giải cao nhất của cuộc thi năm đó. Thế nhưng đáng tiếc, Khâu Thục Trinh lại dính scandal phẫu thuật thẩm mỹ nên đã bị loại.

Tuy nhiên, nhờ sở hữu ngoại hình gợi cảm "chết người", cô vẫn dễ dàng bước chân vào làng giải trí. Cùng năm 1987, Khâu Thục Trinh ký hợp đồng với đài TVB. Năm 1988, người đẹp chính thức gia nhập ảnh đàn với vai diễn trong bộ phim The Crazy Companies của đạo diễn Vương Tinh.

Nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hong Kong


1992 được đánh giá là năm bước ngoặt trong sự nghiệp của Khâu Thục Trinh. Cô ghi dấu ấn sâu đậm với vai diễn công chúa Kiến Ninh trong bộ phim Lộc Đỉnh Ký của Châu Tinh Trì. Ngoài ra, Khâu Thục Trinh còn rất thành công với vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Naked Killer. Vai diễn này không chỉ mang về cho cô đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng điện ảnh Kim tượng lần thứ 12 mà còn giúp cô được tán tụng là Nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hong Kong.

Đóng phim nóng nhưng kiên định với nguyên tắc 'Chỉ cởi, không hở'


Thập niên 1990 là thời kỳ thịnh vượng của dòng phim nóng của điện ảnh Hong Kong và Khâu Thục Trinh là một trong những ngôi sao đắt khách của mảng phim này. Tuy nhiên khi đóng phim, cô luôn kiên định với nguyên tắc "Chỉ thoát y nhưng không để lộ những bộ phận nhạy cảm".

Hạnh phúc ngọt ngào bên chồng đại gia


Năm 1999, Khâu Thục Trinh quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Cô rút khỏi làng giải trí để kết hôn với Thẩm Gia Vĩ - nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đồng thời là người sáng lập công ty thời trang I.T. Hiện cặp vợ chồng này đã có 3 con gái.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Khâu Thục Trinh Nữ thần gợi cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao