Nửa cuối năm 2017, con giáp nữ nào nên cắt tóc ngắn để gặp may mắn

Kiểu dáng và màu sắc mái tóc còn quyết định sự may mắn và vận hạn của chủ nhân.

"Cái răng cái tóc là góc con người". Lời người xưa dạy đã ăn sâu vào tâm trí chúng ta rằng hàm răng và mái tóc quyết định hình ảnh bản thân trong mắt người khác. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, kiểu dáng và màu sắc mái tóc còn quyết định sự may mắn và vận hạn của chủ nhân nữa đấy.

Nửa cuối năm 2017, con giáp nữ nào nên cắt tóc ngắn để gặp may mắn-1

Các chuyên gia về phong thủy khuyên người có miệng nhỏ, tai nhỏ không nên để tóc dài.

Theo đó, ngũ quan của con người được cho là có quan hệ mật thiết với ngũ hành: mũi thuộc Thổ, lông mày thuộc Mộc, miệng và lỗ tai thuộc Thủy, lưỡng quyền (xương gò má) thuộc Kim, mắt thuộc Hỏa.

Nửa cuối năm 2017, con giáp nữ nào nên cắt tóc ngắn để gặp may mắn-2

Nếu một người có miệng và tai nhỏ, có thể hiểu là Thủy yếu, mà Thủy sinh Mộc, vì thế Mộc sinh ra sẽ làm hao tổn Thủy. Nếu lúc này tiếp tục để tóc dài, thì tương đương với tăng cường Mộc, Mộc sẽ làm tiêu hao quá nhiều Thủy. Hành Thủy suy yếu sẽ ảnh hưởng đến thận, xảy ra các vấn đề về hệ thống tiết niệu.

Y học hiện đại cũng chứng minh, tóc sẽ tiêu hao một lượng lớn dinh dưỡng của cơ thể. Tóc càng nhiều thì tiêu hao dinh dưỡng càng nhiều, nếu cơ thể đem quá nhiều dinh dưỡng để nuôi tóc, thì các bộ phận khác sẽ không có đủ dinh dưỡng. Thời gian lâu như vậy, thân thể sẽ trở nên yếu ớt, thậm chí xuất hiện bệnh trạng.

Cho nên nói, nguyên khí tiên thiên của một người không đủ (thận là gốc rễ của tiên thiên), thân thể sẽ trở nên gầy yếu, sức miễn dịch không tốt, thường xuyên sinh bệnh. Vì vậy chỉ nên để tóc dài vừa phải.

Nửa cuối năm 2017, con giáp nữ nào nên cắt tóc ngắn để gặp may mắn-3

Tóc càng dài tính Mộc càng mạnh. Mộc khắc Thổ, Tỳ khí thuộc Thổ nên đường ăn uống sẽ không tốt, người mệnh Mộc được khuyên để tóc ngắn để sức khỏe thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, tóc ngắn cũng khiến cũng khuôn mặt của người mệnh Mộc trở nên gọn gàng, sáng sủa hơn, tài lộc hanh thông hơn.

Năm 2017 là năm Hỏa, Mộc gặp Hỏa là sanh xuất, xấu. Càng về cuối năm Hỏa khí càng mạnh. Vậy nên những con giáp nữ sau nên tham khảo và tạo kiểu tóc ngắn để mọi việc được may mắn hơn:

- Nữ Mậu Thìn 1988 (Đại Lâm Mộc - cây rừng lớn)

- Nữ Nhâm Tý 1972 (Tang Đố Mộc - gỗ cây dâu)

- Nữ Kỷ Tỵ 1989 (Đại Lâm Mộc - cây rừng lớn)

- Nữ Quý Sửu 1973 (Tang Đố Mộc - gỗ cây dâu)

- Nữ Canh Thân 1980 (Thạch Lựu Mộc - gỗ cây lựu)

- Nữ Tân Dậu 1981 (Thạch Lựu Mộc - gỗ cây lựu)

- Nữ Nhâm Ngọ 2002 (Dương Liễu Mộc - gỗ cây liễu).

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

 

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nua-cuoi-nam-2017-con-giap-nu-nao-nen-cat-toc-ngan-de-gap-may-man-n-128819.html

12 Con Giáp bói toán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao