Nửa đêm đang ngủ ở nhà bị anh rể đột nhập đánh trọng thương

Công an tỉnh Thái Bình đang điều tra nghi phạm đánh trọng thương anh N.H.H khi anh này đang nằm ngủ ở trong nhà là anh rể của nạn nhân.

Chia sẻ trên Thanh Niên, Công an Thái Bình cho biết, vào khoảng 3h30 phút ngày 7/3 anh N.N.H (44 tuổi, trú tại thôn Liên Hồng, xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư) đang ngủ tại nhà thì bị một đối tượng đột nhập vào nhà, dùng vật cứng đánh nhiều nhát vào vùng đầu khiến anh H. bị thương, phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Thái Bình đã nhanh chóng xác minh Nguyễn Văn Khách (58 tuổi, trú tại xã Tân Lập, huyện Vũ Thư) là hung thủ.

Nửa đêm đang ngủ ở nhà bị anh rể đột nhập đánh trọng thương-1
Anh N.H.H bị anh rể đánh khi đang nằm ngủ ở nhà riêng

Được biết, Khách là anh rể của nạn nhân. Do thù tức cá nhân giữa Khách và anh N.H.H nên bị can đã đột nhập vào nhà để tấn công anh N.H.H trong đêm tối.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh đã khẩn trương chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an huyện Vũ Thư tập trung, xác minh, ra Quyết định khởi tố vụ án, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Khách để điều tra về hành vi "Giết người" quy định tại Khoản 1 Điều 123 Bộ luật Hình sự.

Các quyết định và lệnh nêu trên đã được viện kiểm sát nhân dân tỉnh phê chuẩn. Hiện, vụ án đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nua-dem-dang-ngu-o-nha-bi-anh-re-dot-nhap-danh-trong-thuong-n-299761.html

hung thủ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao