Ô tô bốc cháy, tài xế liều mình lái ra quán rửa xe để dập lửa

Hình ảnh ô tô cháy ngùn ngụt xảy ra ở Bắc Giang, tài xế đã xử trí bằng cách điều khiển đến quán rửa xe gần đó để dập lửa.

Ngày 12/5, trên mạng xã hội lan truyền 2 clip ghi lại cảnh ô tô tải bốc cháy dữ dội. Trong khi ô tô bị cháy, tài xế đã lên xe để điều khiển đến quán rửa xe gần đó với hy vọng lấy nước để dập lửa.

Ô tô bốc cháy, tài xế liều mình lái ra quán rửa xe để dập lửa-1
Hình ảnh về vụ cháy xe. Ảnh cắt từ Clip.

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Nguyễn Văn Lục, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã An Hà xác nhận thông tin trên và cho biết, vào khoảng 8h45 ngày 11/5, trên địa bàn xã An Hà đã xảy ra một vụ cháy xe ô tô.

Cụ thể, ô tô này đến một cửa hàng để hàn xì các giá đỡ đựng giỏ hoa quả bằng nhựa với mục đích vào miền Trung lấy hoa quả.

Tuy nhiên, trong quá trình hàn giá đỡ đã bị tia lửa của que hàn xì bắn vào vật liệu nhựa nên gây cháy. Ngọn lửa bùng phát rất nhanh và khói đen bốc cao hàng chục mét.

Lái xe biết ở cách đó không xa, có một quán rửa xe nên đã lên xe ô tô lái tới đây lấy nước và các phương tiện cứu hỏa, dập đám cháy. Sự việc sau đó được người dân và mọi người giúp đỡ dập tắt đám cháy.

Rất may, vụ cháy không có thiệt hại về người, xe không bị hư hỏng nhiều.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/o-to-boc-chay-tai-xe-lieu-minh-lai-ra-quan-rua-xe-de-dap-lua-2142658.html?fbclid=IwAR3KSBRoPFI_Wtvs8YYVWU7RJDI8kiZW8udaKCNKxvnQ1XVehmoC7SH7v7Y

cháy xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao