Oh In Hye: Mỹ nhân đoản mệnh chỉ được nhớ đến nhờ khoe thân

Suốt sự nghiệp của mình, Oh In Hye chỉ được nhớ đến nhờ màn khoe thân phản cảm 9 năm trước ở Liên hoan phim quốc tế Busan. Theo nghiệp diễn xuất từ năm 2011, nhưng cô không có tác phẩm nào đọng lại trong lòng khán giả.

Vào ngày 14/9, Sở cảnh sát Incheon Yeonsu và Trạm cứu hỏa Incheon Songdo tiết lộ rằng vào khoảng 5 giờ sáng, Oh In Hye được tìm thấy trong tình trạng ngừng tim tại nhà riêng ở Khu kinh doanh quốc tế Songdo, Incheon. Nữ diễn viên ngay lập tức được sơ cứu hồi sức tim phổi và đưa đến một viện gần đó.

Oh In Hye: Mỹ nhân đoản mệnh chỉ được nhớ đến nhờ khoe thân-1

Một nguồn tin cảnh sát cho biết bạn của Oh In Hye đã gọi cảnh sát vì họ không thể liên lạc được với nữ diễn viên. Nguồn tin nói thêm: “Chúng tôi nghi ngờ rằng cô ấy đang cố gắng tự tử. Chúng tôi vẫn chưa điều tra những người liên quan, vì vậy chúng tôi không có bất kỳ thông tin chi tiết nào”. 

Đến tối ngày 14/9, một người quen của Oh In Hye đã xác nhận với truyền thông rằng nữ diễn viên đã qua đời, hưởng dương 36 tuổi. Sau khi được cấp cứu, nữ diễn viên đã hô hấp trở lại. Tuy nhiên, cô đã không thể qua khỏi cơn nguy kịch và tử vong vào chiều cùng ngày. Bệnh viện nơi nữ diễn viên điều trị cũng đã xác nhận thông tin trên.

Oh In Hye: Mỹ nhân đoản mệnh chỉ được nhớ đến nhờ khoe thân-2
"Red Vacance Black Wedding" là bộ phim đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Oh In Hye.

Sinh năm 1984, Oh In Hye ra mắt làng giải trí với bộ phim điện ảnh Red Vacance Black Wedding của cố đạo diễn Park Cheol Soo. Trong bộ phim, cô có rất nhiều cảnh nóng bỏng với bạn diễn nam, thậm chí có những cảnh cô "cởi hết".

Ngay khi công bố trailer cùng kịch bản chi tiết, Red Vacance Black Wedding đã bị "ném đá" vì các cảnh nóng xuất hiện với mức độ dày đặc một cách thô tục. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ vụng trộm giữa một giáo sư đã có gia đình và cô học trò.

Oh In Hye: Mỹ nhân đoản mệnh chỉ được nhớ đến nhờ khoe thân-3
Nội dung phim bị đánh giá thô tục

Suốt sự nghiệp của mình, Oh In Hye chỉ được nhớ đến nhờ màn khoe thân phản cảm 9 năm trước ở Liên hoan phim quốc tế Busan. Theo nghiệp diễn xuất từ năm 2011, nhưng cô không có tác phẩm nào đọng lại trong lòng khán giả.

Năm 2011, Oh In Hye xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc sau khi đến dự buổi khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan cùng chiếc váy hai dây mỏng manh, khoe triệt để vòng một. Trong suốt quãng đường trên thảm đỏ, cô nở nụ cười tươi rói và tự tin di chuyển.

Oh In Hye: Mỹ nhân đoản mệnh chỉ được nhớ đến nhờ khoe thân-4
Chiếc váy khiến Oh In Hye bị cả nước chỉ trích

Thời điểm đó, cái tên Oh In Hye đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Internet ở Hàn Quốc gần một tuần sau đó và cũng là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất trên các diễn đàn, trang báo mạng của nước này. Công chúng xứ Hàn tỏ ra khó chịu vì trang phục thiếu vải trong khi Liên hoan phim quốc tế Busan lại yêu cầu khách mời ăn mặc trang trọng.

Dù vậy, nữ nghệ sĩ vẫn giữ đam mê với công việc và thoải mái trước các thắc mắc về bộ váy năm xưa. Thậm chí, khi được người đi đường hỏi phải chăng cô là Oh In Hye “váy cam sexy” hay không, thì nữ diễn viên 36 tuổi vẫn thoải mái thừa nhận.

Oh In Hye: Mỹ nhân đoản mệnh chỉ được nhớ đến nhờ khoe thân-5

Sau sự xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Busan, Oh In Hye bị dính chặt hình tượng khiêu gợi này suốt hàng năm trời. Cứ mỗi mùa Liên hoan phim quốc tế Busan, hễ có một sao Hàn nào đó ăn mặc thảm họa, thì ngay lập tức sẽ bị mệnh danh là “Oh In Hye thứ hai”. 

Cách đây không lâu, khi chia sẻ về scandal này với chương trình Recent Olympics, nữ diễn viên tỏ ra hối hận. Cô khẳng định nếu quay ngược thời gian, bản thân sẽ chăm chút hơn nữa, chọn các bộ cánh cao cấp chứ không diện bộ váy hở bạo như thế đến một sự kiện danh giá như Liên hoan phim quốc tế Busan. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oh-in-hye-my-nhan-doan-menh-chi-duoc-nho-den-nho-khoe-than-n-235591.html

Oh In Hye

Tin tức mới nhất