oLive gây sốt với cuộc thi dành cho trai xinh gái đẹp

Các hotboy, hotgirl mạng xã hội đang cùng tham gia vào một cuộc thi cực hot trên ứng dụng livestream oLive với giải thưởng lên đến hàng trăm triệu.

oLive là ứng dụng livestream nổi tiếng đã được phát hành tại Việt Nam và ngay lập tức hấp dẫn các bạn trẻ tham gia với sự xuất hiện của các streamer cực hot!

Super Oliver là cuộc thi tìm kiếm tài năng trên ứng dụng livestream oLive. Thông qua cuộc thi này, oLive sẽ tuyển chọn những bạn trẻ tài năng, đam mê biểu diễn và có tố chất ngôi sao để đào tạo trở thành các Idol thế hệ mới.

Trong thời gian ngắn kể từ khi chính thức nhận ghi danh, cuộc thi đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội bởi sự góp mặt của nhiều thí sinh với ngoại hình đẹp và tài năng.

Các thí sinh này sẽ trải qua thêm 2 vòng thi Livestream tại App nữa trước khi đến với đêm chung kết được tổ chức tại TP.HCM ngày 20/08/2018. Đêm chung kết là sẽ sân khấu tỏa sáng của 10 bạn trẻ có điểm số cao nhất từ các vòng sơ loại và bán kết. Quán quân của cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt 100.000 tiền điện tử OLE (tương đương với 25 triệu đồng) và đặc biệt là được kí hợp đồng độc quyền với oLive để ra mắt các sản phẩm nghệ thuật cho riêng mình và quảng bá hình ảnh rộng rãi.

Người dùng của oLive sẽ bình chọn cho thí sinh mình yêu thích bằng cách tặng quà trên ứng dụng, đồng thời có cơ hội trở thành khách mời VIP của đêm chung kết với nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn.

Tham gia Super Oliver bằng cách tải ứng dụng, đăng tải hình ảnh để thông báo ghi danh lên facebook cá nhân kèm hashtag #olive #superoliver, hoàn thiện thông tin vào đường link đăng kí: https://direct.olive.live/oliveztcar/?1

Link download oLive: https://olive.live/Qrcode2.html
Xem thêm thông tin chi tiết tại fanpage chính thức của oLive: https://www.facebook.com/olivevnofficial

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/olive-gay-sot-voi-cuoc-thi-danh-cho-trai-xinh-gai-dep-n-160810.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao