Ơn giời, cuối cùng Trấn Thành cũng chịu cạo râu rồi!

Tưởng như Trấn Thành sẽ làm ngơ mọi điều tiếng từ dư luận nhưng mới đây, nam MC bất ngờ trở lại với gương mặt nhẵn thín khiến bao người bất ngờ.

Thời gian nghỉ dịch không chạy show, Trấn Thành từng để lộ những hình ảnh ở nhà với tóc tai, râu ria bờm xờm, thân hình cũng phì nhiêu vì chăm ăn uống.

Đến khi quay về nhịp sống bình thường và đi làm trở lại, anh tiếp tục giữ nguyên diện mạo này lên sóng truyền hình gây nên vô số tranh cãi.

Tưởng như Trấn Thành sẽ "ngoảnh mặt làm ngơ" với điều tiếng từ dư luận vậy nhưng mới đây, nam MC bất ngờ lộ diện với gương mặt hoàn toàn nhẵn thín, trẻ trung như trước khiến bao người bất ngờ.

Ơn giời, cuối cùng Trấn Thành cũng chịu cạo râu rồi!-1
Trấn Thành bất ngờ "đánh úp" với hình ảnh mới sau một thời gian dài trung thành với diện mạo "người rừng" kèm chia sẻ: "Mặt hôm nay có gì lạ nè?"

Ơn giời, cuối cùng Trấn Thành cũng chịu cạo râu rồi!-2
Theo đó, ông xã Hari Won đã "chiều lòng" netizen khi quyết định cạo sạch râu và tóc tai cũng vuốt keo lên trông cực sáng sủa. Chỉ với một vài thay đổi nhỏ này mà "giao diện" như ông chú 50 tuổi lúc trước của Trấn Thành đã gần như biến mất.

Ơn giời, cuối cùng Trấn Thành cũng chịu cạo râu rồi!-3
Dân mạng tỏ ra thích thú vì Trấn Thành cuối cùng cũng chịu "xả vai" người rừng.

Màn lột xác này của Trấn Thành gây sự bất ngờ với nhiều netizen bởi lẽ vừa mới đây thôi, nam MC còn đăng tải bức ảnh "tự sướng" khoe tóc dài và bộ râu lởm chởm. Đáng chú ý là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Why do you look at me" (Tạm dịch: Tại sao bạn lại nhìn tôi?).

Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là một lời "dằn mặt" nhẹ đối với những antifan liên tục chê bai ngoại hình của Trấn Thành.

Ơn giời, cuối cùng Trấn Thành cũng chịu cạo râu rồi!-4
Sau loạt tranh cãi, Trấn Thành dường như chẳng hề quan tâm mà còn rất thích thú khoe diện mạo mới của mình lên trang cá nhân.

Ơn giời, cuối cùng Trấn Thành cũng chịu cạo râu rồi!-5
Mái tóc này dần trở thành "thương hiệu" của Trấn Thành, may thay cuối cùng anh cũng chịu thay đổi.

Ơn giời, cuối cùng Trấn Thành cũng chịu cạo râu rồi!-6Ơn giời, cuối cùng Trấn Thành cũng chịu cạo râu rồi!-7
Diện vest chỉnh tề nhưng ông xã Hari Won lại gây xôn xao vì chòm râu con kiến, mái tóc dài xoăn còn rẽ ngôi cổ điển. Nhìn Trấn Thành không khác nào "Bố Già" Ba Sang ngoài đời thực.

Ơn giời, cuối cùng Trấn Thành cũng chịu cạo râu rồi!-8
Nhiều fans thích anh để phong cách như ở chương trình "Người Ấy Là Ai" vì trông trẻ trung, sáng sủa hơn nhiều.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/on-gioi-cuoi-cung-tran-thanh-cung-chiu-cao-rau-roi-n-283520.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất