Ông bố đánh gãy tay con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh: Đập vợ đập con, đập luôn mẹ ruột

Mỗi lần tức giận hoặc không hài lòng điều gì, Kiên mang vợ con ra đánh đập, chửi bởi, thậm chí đến cả mẹ ruột, anh ta cũng không ngần ngại bạo lực.

Liên quan đến vụ bé Đ.N.A (6 tuổi, ở Bắc Ninh) bị bổ đẻ đánh đập tàn bạo, sau khi vây bắt được Đặng Trung Kiên (Sn 1973, bố cháu N.A) vào rạng sáng ngày 9/9, lực lượng chức năng đã tiến hành mở rộng điều tra và phát hiện được Kiên không chỉ hành hung N.A mà trước đó, anh ta liên tục bạo hành cả mẹ, vợ và em trai. 

Theo Công An Nhân Dân, Kiên từng có cuộc sống êm đềm cùng người vợ đầu và 2 con trai. Nhưng vốn bản tính thích lang bạt, Kiên thường giao du cùng giang hồ bất hảo và thường xuyên vắng nhà.

Mỗi lần tức giận hoặc không hài lòng điều gì, Kiên đều mang vợ con ra đánh đập, chửi bởi, thậm chí đến ngay cả mẹ ruột, anh ta cũng không ngần ngại bạo hành. 

Sau khi chung sống một thời gian, do không chịu được những trận đòn roi vô cớ của chồng, vợ cả của Kiên đã quyết định ly hôn, để 2 con nhỏ cho Kiên nuôi.

Thời gian sống cùng Kiên, 2 cậu con trai đã bị anh ta đánh đập như cơm bữa, vì thế cậu con trai lớn của Kiên đã bỏ nhà đi, còn con trai út sau khi lên lớp 1 được bà nội đón về nuôi.

Ông bố đánh gãy tay con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh: Đập vợ đập con, đập luôn mẹ ruột-1
Đối tượng Đặng Trung Kiên. Ảnh VTV News

Là người bản tính lăng nhăng, đào hoa, dù đã có gia đình nhưng Kiên vẫn có "bồ nhí" ở ngoài, và mẹ của N.A cũng là một trong số "vợ bé" của Kiên.

Việc có N.A là ngoài ý muốn, Kiên không muốn cưới mẹ cháu bé nên hai mẹ con đưa về Lạng Sơn sinh sống. Sau khi mẹ mất, N.A được Kiên đón về nhà nuôi với lý do chuẩn bị cho N.A đi học. Thời điểm này, Kiên đang chung sống cùng người tình là Lê Thị Nương.

Kiên không yêu thương con như bề ngoài anh ta thường tỏ ra. Thời gian sống với bố đẻ, N.A như sống trong địa ngục, liên tục chịu những trận đòn từ bố và người tình với lý do vì nghịch ngợm, không nghe lời.

Ông bố đánh gãy tay con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh: Đập vợ đập con, đập luôn mẹ ruột-2
Lực lượng chức năng giải cứu thành công N.A

Theo thông tin đăng tải trên Pháp luật và Bạn đọc, khoảng 8h ngày 5/9, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo của bà Lê Thị Hương, 78 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng về việc tại nhà con trai bà là Đặng Trung Kiên có tiếng gào thét, cầu cứu của cháu nội là Đ.N.A, 6 tuổi (con gái của Kiên). 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã vào cuộc tiến hành giải cứu cháu N.A. Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, khoảng hơn 18h cùng ngày, lực lượng Công an đột nhập vào nhà Kiên và phát hiện người tình của Kiên là Lê Thị Nương, 36 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội đang giữ cháu N.A trên giường.

Tổ công tác đã khống chế Nương và giải cứu thành công cháu N.A, nhanh chóng đưa cháu bé vào viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, N.A chia sẻ: "Bố cứ cách 1 ngày lại đánh 1 ngày. Bố lấy gậy sắt, gậy nhựa vụt. Đau lắm, quá nhức luôn. Bố đánh bằng gậy xong còn đạp con vào chậu nước nữa. Bố đánh con gãy tay. Bố bảo bố đánh cho chừa tội thì thôi. Mà con có mắc tội gì đâu"

Ông bố đánh gãy tay con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh: Đập vợ đập con, đập luôn mẹ ruột-3
Cháu Đ.N.A đang điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã Từ Sơn. Ảnh VTV News

Về phía Đặng Trung Kiên, theo Người Đưa Tin,  tên này đã nhanh chân trốn khỏi hiện trường, lên Hà Nội đến nhà một người bạn thường xuyên giao dịch với hắn tên Trần Thị Thảo ở 208 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, Kiên được Thảo cùng người tình là Trần Tất Dũng che giấu và trốn thoát khi bị lực lượng công an truy bắt.

Sau khi Thảo và Dũng bị triệu tập, Kiên quay lại ngôi nhà trên, bí mật trèo lên nhà bên cạnh rồi trốn vào tầng 4 của ngôi nhà. Phát hiện Kiên quay lại, Công an Bắc Ninh phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và Công an TP. Hà Nội tổ chức bắt giữ hắn, bảo đảm an toàn cho những người trong nhà.

Ông bố đánh gãy tay con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh: Đập vợ đập con, đập luôn mẹ ruột-4
Tang vật thu giữ được tại hiện trường bắt giữ Đặng Trung Kiên

Hiện tại, cơ quan điều tra Công an thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ, đưa ra kết luận, đề nghị VKS nhân dân cùng cấp truy tố Đặng Trung Kiên về 3 tội danh: Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng, Tàng trữ trái phép chất ma tuý và Hành hạ con đẻ.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-khu-bat-hao-cua-ong-bo-hanh-hung-con-gai-6-tuoi-o-bac-ninh-n-237749.html

bố đánh con bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất