Ông bố dễ thương trổ tài 'ảo thuật gia' cổ vũ con trai hút nghìn like

Dẫu biết màn "ảo thuật" của bố chỉ là một tiểu xảo nhưng cách chơi với con duyên dáng nhận về sự yêu thích từ dân mạng.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà những đứa trẻ luôn lấy chính bố của mình làm tấm gương. Mặc dù đôi lúc bố có chút nghiêm khắc, kỷ luật nhưng cũng thường nghĩ ra những trò chơi độc đáo để mang tới nụ cười cho con. 

Như mới đây, đoạn video người bố hóa thân thành "ảo thuật gia" khiến cậu con trai trở thành "fan hâm mộ" cuồng nhiệt đã khiến dân tình chia sẻ liên tục. Đó là hình ảnh đoạn phim hoạt hình nổi tiếng Tom và Jerry đang chiếu trên ti vi, nhưng được người bố khôn khéo lồng ghép một vài hành động như đang điều khiển các nhân vật.


Video: Màn ảo thuật hài hước của bố khiến con trai thích thú. 

Màn pha trò "bá đạo" của bố có vẻ gây thích thú với cậu con trai chỉ khoảng 4-5 tuổi. Ngay sau đó, cậu bé nhảy cẫng lên reo hò, vỗ tay khi chứng kiến "tài năng" của bố.

Dẫu biết màn ảo thuật của người bố chỉ là một tiểu xảo nhưng cách chơi với con duyên dáng nhận về sự yêu thích từ dân mạng. 

Ông bố dễ thương trổ tài ảo thuật gia cổ vũ con trai hút nghìn like-1Ông bố dễ thương trổ tài ảo thuật gia cổ vũ con trai hút nghìn like-2Ông bố dễ thương trổ tài ảo thuật gia cổ vũ con trai hút nghìn like-3
Một ông bố từng thể hiện "tài năng ảo thuật" của mình khiến con gái thích thú vô cùng 

Ai cũng đồng tình rằng đây là biện pháp thông minh, hợp lý giúp cha mẹ kiểm soát, dạy dỗ con cái hiệu quả. Không ít người còn bày tỏ quên mất bản gốc khi xem màn trình diễn này.

Dưới đây là một số bình luận từ dân mạng:

-  Đúng là trẻ con dễ lừa thiệt chứ, cưng quá.

-  Một cách chơi với con hay hơn là để chúng nó tự chơi rồi chỉ cắm đầu vào điện thoại.

-  Ôi trời mình xem còn quên luôn cái cảnh thật ý, người lớn còn bị lừa huống chi con nít ngây thơ.

- Ảo thuật không khó. Mình cũng về làm thử cho con xem mới được, bọn trẻ thế nào cũng khoái.

- Cả bầu trời logic đấy chứ!

Ông bố dễ thương trổ tài ảo thuật gia cổ vũ con trai hút nghìn like-4
Việc bố chơi với con mang lại những lợi ích sâu xa to lớn. (Ảnh minh họa).

Vốn dĩ việc bố chơi với con mang lại những lợi ích sâu xa to lớn vì trẻ phát triển thông qua trò chơi. Thời gian bố tương tác và chơi cùng con sẽ giúp trẻ thông minh hơn, xây dựng lòng tự trọng, ý thức về giá trị bản thân và giá trị của gia đình.

Trẻ còn có xu hướng bắt chước cha mẹ mình và cố gắng hoàn thành những kỳ vọng của bố mẹ sau những điều đó. Vậy nên hãy làm cha theo cách khác đi, làm tốt hơn và làm đúng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet


bố con gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao