Ông chồng 'cởi quần áo ôm ấp' khẳng định bị nữ nhân viên lợi dụng

Sau khi clip tố cáo nữ nhân viên ngủ với ông chủ lan truyền, người chồng đã lên tiếng xin vợ cho cơ hội làm lại và khẳng định mình bị nữ nhân viên lợi dụng.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước clip ghi lại màn đánh ghen của bà chủ shop quần áo và nữ nhân viên ở Nam Định. 

Cụ thể, chị vợ là chủ một cửa hàng quần áo đã tuyển nữ nhân viên về làm cho mình, đồng thời sắp xếp luôn chỗ ăn ngủ trong nhà cho cô gái này.

Tuy nhiên trong thời gian sống tại đây, nữ nhân viên và chồng của chủ cửa hàng đã nảy sinh tình cảm, từng nhiều lần gần gũi. Thấy chồng có nhiều dấu hiệu bất thường, chị vợ đã nghi ngờ và bắt tại trận chồng cùng nhân viên đang nằm cùng nhau ở phòng ngủ, trong tình trạng không mảnh vải che thân. 

Tuy nhiên khi được hỏi về việc 2 người quan hệ với nhau, nữ nhân viên một mực từ chối. "Tiểu tam" khẳng định mình và ông chủ chỉ nằm ôm nhau chứ không đi xa hơn.

Đặc biệt, khi bà chủ shop quần áo lên mạng  chia sẻ bài viết nhường chồng cho người khác. "Tiểu tam" vào like, thả tim bài viết nhiệt tình khiến chị không nghi ngờ bởi nghĩ đứa nhân viên đang đứng về phía mình.

Dù đang cặp kè với chồng chủ shop nhưng "tiểu tam" vẫn thản nhiên diễn kịch như không có chuyện gì xảy ra.

Thời gian gần đây, chị vợ bị chồng đối xử rất tệ dù bản thân không làm gì sai. Việc này khiến chị suy nghĩ tiêu cực, muốn tìm đến cái chết.

Ông chồng cởi quần áo ôm ấp khẳng định bị nữ nhân viên lợi dụng-1

Ông chồng cởi quần áo ôm ấp khẳng định bị nữ nhân viên lợi dụng-2

Vụ việc sau khi đăng tải đã nhận được vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng cho rằng không chỉ người chồng bạc bẽo mà nữ nhân viên cũng không kém phần trơ tráo khi qua lại với chồng của người chủ đã đối xử rất tốt với mình.

Trước những lời chỉ trích của dân mạng, người chồng sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng" đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân.

Ông chồng cởi quần áo ôm ấp khẳng định bị nữ nhân viên lợi dụng-3

Cụ thể, người này cho biết bản thân sẵn sàng chịu mọi chỉ trích của cộng đồng bởi những gì mình đã làm ra. Đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến vợ của mình, mong có cơ hội làm lại:

"Tôi làm tôi chịu mọi trách nhiệm! Sau đây tôi gửi 1 lời xin lỗi đến vợ tôi, T.T.D. Mọi việc tôi làm sai tôi xin vợ tôi cho tôi cơ hội làm lại".

Không chỉ vậy, người chồng còn khẳng định việc sai này hoàn toàn xuất phát từ bản thân và nhân viên shop là người bị lợi dụng: "Còn việc sai hoàn toàn do lỗi tại tôi, gây ra cho người tổn thương là vợ. Và bạn nhân viên của shop tôi là người bị tôi lợi dụng".

Ông chồng cởi quần áo ôm ấp khẳng định bị nữ nhân viên lợi dụng-4
Người chồng cho rằng mình bị nữ nhân viên lợi dụng

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-chong-coi-quan-ao-nam-om-nu-nhan-vien-noi-bi-loi-dung-xin-vo-co-hoi-n-286271.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao