Ông lão 80 tuổi ôm chặt, sàm sỡ bé gái 12 tuổi

Lợi dụng người lớn vắng nhà, ông lão 80 tuổi mò sang, bất ngờ ôm chặt, sàm sỡ ngực bé gái 12 tuổi. Sự việc bị hàng xóm phát hiện.

Hơn 1 tháng qua, dư luận xã Trung Thịnh (huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) vẫn chưa hết bàn tán xôn xao xung quanh câu chuyện ông Lê Xuân G. (80 tuổi, trú tại xã Trung Thịnh) đã có hành vi đồi bại, sàm sỡ với cháu Nguyễn Bích N. (12 tuổi, người cùng xóm), khiến gia đình và nhân dân địa phương vô cùng bức xúc. Kể từ thời gian đó đến nay, cháu Nguyễn Bích N. bị hoảng loạn, ngại giao tiếp với người lạ mặt.

Trò chuyện với chúng tôi, anh Nguyễn Đức Thắng (SN 1972, bố cháu N.) cho biết, sau khi vụ việc xảy ra cháu N. luôn tự nhốt mình trong phòng, ăn uống rất ít. Đặc biệt cháu tỏ ra sợ hãi mỗi khi gặp người lạ, gia đình cũng đã động viên, cho cháu tới lớp học nhưng khi tới trường cháu lại bị một số bạn bè bàn tán khiến cháu phải xin nghỉ học nhiều ngày.

Ngay sau đó, cháu N. đã được gia đình đưa đến Trạm Y tế xã Trung Thịnh để khám và điều trị. Do những triệu chứng tâm lý chuyển biến phức tạp của cháu bé, Trạm Y tế xã đã phải chuyển bệnh nhân này lên Bệnh viện Đa khoa Thanh Thủy (Phú Thọ) để theo dõi, điều trị. Theo chẩn đoán của Trạm Y tế, cháu N. có các dấu hiệu đau đầu, chóng mặt, khó chịu, tức ngực, hoảng loạn, cần theo dõi chấn thương tâm lý.
Aanh Nguyễn Đức Thắng (bố cháu N.) trao đổi với PV.


Anh Nguyễn Đức Thắng (bố cháu N.).


Nghĩ là hàng xóm, tôi cũng muốn sự việc này nhanh chóng khép lại với con gái tôi nhưng người nhà ông G. lại có những lời nói thách thức, thiếu kìm chế khiến gia đình chúng tôi không thể chịu đựng được. Giờ con bé tâm lý tổn thương quá nhiều rồi, chúng tôi cần sự nghiêm khắc của pháp luật để răn đe những người khác có ý định tương tự”, anh Thắng bức xúc nói.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Vui, Phó Trưởng Công an xã Trung Thịnh cho biết, vào khoảng 8h, ngày 27/3, Công an xã Trung Thịnh nhận được đơn tố cáo của chị Đinh Thị Ngư (SN 1980, mẹ cháu N.) về việc cháu Nguyễn Thị N. bị ông Lê Xuân G. là người địa phương lợi dụng không có người lớn ở nhà đã có hành vi ôm từ phía sau, sàm sỡ ngực của cháu bé.


Theo trình bày của bà Đinh Thị Ngư, vào khoảng 12h, ngày 24/3, gia đình đang ở bên nội thì nhận được điện thoại của anh Nguyễn Văn Mười (hàng xóm) nhìn thấy ông Lê Xuân G. có hành vi vạch áo, sàm sỡ ngực cháu N. Quá bức xúc, gia đình bà Ngư đã làm đơn gửi UBND xã và Công an xã Trung Thịnh (huyện Thanh Thủy) tố cáo hành vi của ông G. Chiều 24/3, gia đình ông G. có đến trình bày là do ông G. uống rượu, không làm chủ được mình và đã có hành vi như trên… ”, ông Vui nói.

Trao đổi với PV, nhân chứng Nguyễn Văn Mười cho biết, vào khoảng thời gian, trên ông ra phía sau nhà để cho lợn ăn thì bất ngờ chứng kiến việc ông G. vén áo, cắn ngực cháu N. Trông thấy ông Mười, ông G. lập tức buông tay khỏi người cháu N. rồi chạy lại lạy xin tha tội.

Quá bức xúc trước hành vi quá xấu hổ của ông G., tôi đã lập tức gọi điện thông báo vụ việc cho chị Đinh Thi Ngư về giải quyết. Sau đó, ông G. sang gia đình chúng tôi để xin tha thứ”, ông Mười chia sẻ.



Ông Nguyễn Văn Vui, Phó Trưởng Công an xã Trung Thịnh trao đổi với PV.


Theo ông Vui, sau khi nhận được phản ánh của gia đình cháu N., Công an xã Trung Thịnh đã xuống xác minh vụ việc và được gia đình chị Ngư đề xuất xin giải quyết tình cảm. Nhận thấy vụ việc đã giải quyết hòa giải xong, tính chất cũng không có gì nghiêm trọng nên Công an xã đã không báo cáo lên Công an huyện Thanh Thủy.

Tuy nhiên, sự việc chỉ rùm beng, khi một người cháu của ông G. có những lời nói không hay trên mạng. Hiện tại, Công an xã Trung Thịnh đã cung cấp đầy đủ tài liệu cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Thủyđể điều tra tiếp”, vị Phó Trưởng công an xã này cho hay.


Ông lão 76 tuổi hiếp dâm bé gái 14 tuổi cùng làng
Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất