Park Min Young diện đồ hiệu xa xỉ trong phim mới với Song Kang

Vào vai nhân viên tại Cục Khí tượng Hàn Quốc, Park Min Young lên đồ công sở thanh lịch với gu thời trang sành điệu, hợp mốt.

Bộ phim truyền hình Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết với sự tham gia đóng chính của Park Min Young và Song Kang vừa lên sóng cách đây không lâu. Trong phim, Park Min Young đảm nhận vai Jin Ha Kyung - một nhân viên dự báo thời tiết xinh đẹp, thông minh và làm việc kỷ luật.

Ngoài diễn xuất có phần tiến bộ thì thời trang của Park Min Young cũng gây chú ý. Các bộ cánh công sở của nhân vật Ha Kyung thanh lịch, nhiều màu sắc nhưng cũng có không ít điểm nhấn thú vị tạo nên diện mạo thời thượng.

Park Min Young diện đồ hiệu xa xỉ trong phim mới với Song Kang-1
Set đồ áo vest lửng với chân váy xẻ được Park Min Young phối với áo ôm tôn dáng, thiết kế này có giá khoảng 5 triệu đồng.

Park Min Young diện đồ hiệu xa xỉ trong phim mới với Song Kang-2
Quần ống loe, áo blazer mang đến phong cách nữ công sở sành điệu cho Park Min Young. Bộ cánh có giá hơn 13 triệu đồng.

Park Min Young diện đồ hiệu xa xỉ trong phim mới với Song Kang-3
Áo len cardigan màu đen kết hợp với quần tây đúng chuẩn style đi làm vừa lịch sự vừa sành điệu, chiếc áo là thiết kế của một thương hiệu Hàn Quốc, có giá hơn 3 triệu đồng.

Park Min Young diện đồ hiệu xa xỉ trong phim mới với Song Kang-4
Chân váy xếp ly và áo blazer được mix hài hòa đến từ nhà mốt Chloe có giá tổng cộng 118 triệu đồng.

Park Min Young diện đồ hiệu xa xỉ trong phim mới với Song Kang-5
Không chỉ riêng trang phục được đầu tư mà phụ kiện trong phim của Park Min Young cũng đều là những sản phẩm từ các thương hiệu đình đám. Đơn cử là mẫu túi cầm tay bằng da màu đỏ đô của Cartier có giá 16 triệu đồng. 

Park Min Young diện đồ hiệu xa xỉ trong phim mới với Song Kang-6
Túi xách màu đen phom dáng trẻ trung, hiện đại của Salvatore có giá 53,7 triệu đồng giúp cho set đồ của nữ nhân viên dự báo thời tiết thêm sang chảnh.

Park Min Young diện đồ hiệu xa xỉ trong phim mới với Song Kang-7
Mẫu túi xách đựng laptop cực kì thời trang đến từ nhà mốt Milano có giá hơn 8 triệu đồng.

Park Min Young diện đồ hiệu xa xỉ trong phim mới với Song Kang-8
Phụ kiện vòng cổ, nhẫn, khuyên tai cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp nữ tính, sang xịn cho Park Min Young. Bộ trang sức này có giá khoảng 17 triệu đồng.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-min-young-dien-do-hieu-xa-xi-trong-phim-moi-voi-song-kang-n-296519.html

Song Kang Park Min Young

Tin tức mới nhất