Pha bóng gây tranh cãi gay gắt của Lionel Messi

Tình huống Messi rê bóng qua cầu thủ dính chấn thương đang nằm sân tạo nên tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Trong trận mở màn giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Inter Miami đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Real Salt Lake. Trong đó, Messi đã thi đấu nổi bật trong trận đấu này. Siêu sao người Argentina có nhiều lần uy hiếp hàng thủ của Real Salt Lake với những pha đi bóng ấn tượng. Bên cạnh đó, anh đã có tình huống kiến tạo cho Taylor ghi bàn mở tỷ số.

Pha bóng gây tranh cãi gay gắt của Lionel Messi-1
Messi gây tranh cãi với tình huống rê bóng qua người cầu thủ Real Salt Lake đang nằm sân vì chấn thương (Ảnh chụp màn hình).

Tuy nhiên, Messi cũng có pha bóng gây tranh cãi trong trận đấu này. Tình huống diễn ra ở phút 44. Cầu thủ xứ Tango có tình huống cầm bóng đột phá. Dù trước mắt ngôi sao này là một cầu thủ Real Salt Lake đang nằm sân vì chấn thương nhưng anh vẫn không dừng lại mà đẩy quyết định đẩy bóng qua người đối thủ, trước khi tung ra cú sút về phía khung thành của Zac MacMath.

Ngay sau khi đoạn video rê bóng của Messi được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều quan điểm trái chiều đã xuất hiện. Không ít người lên tiếng khen ngợi khả năng rê bóng của El Pulga nhưng cũng có không ít ý kiến phản đối khi cho rằng El Pulga thiếu tôn trọng đối thủ.

Dưới đây là một vài ý kiến phản đối Messi trên mạng xã hội:

"Tôi mới xem đoạn clip. Tôi thấy Messi thiếu tôn trọng đối thủ".

"Messi thật dã man với pha đi bóng này".

Pha bóng gây tranh cãi gay gắt của Lionel Messi-2

"Ronaldo chắc chắn không làm như Messi trong tình huống này".

"Messi mang tới mối đe dọa cho cầu thủ này".

Bất chấp điều đó, Messi vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao trong trận đấu này. Cầu thủ người Argentina được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh giúp Inter Miami thành công trong mùa giải này. Họ đang rất khát thành công sau khi trải qua những mùa giải thất vọng.

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/pha-bong-gay-tranh-cai-gay-gat-cua-lionel-messi-20240222174546358.htm

Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao