Phạm Băng Băng kể về tuổi 15 tự lập nghiệp nhiều gian khó

(2Sao) - Giai đoạn sống khó khăn do Phạm Băng Băng chia sẻ với khán giả.

Ngày 15/4, trong buổi họp báo phim Vạn vật sinh trưởng, Phạm Băng Băng đã nói về cuộc sống khi mới lên Bắc Kinh lập nghiệp.




Năm 15 tuổi, vừa tốt nghiệp xong, Phạm Băng Băng đã bỏ qua ý kiến của cha mẹ. Cô một mình lên Bắc Kinh lập nghiệp. “Giai đoạn đó thật sự khó khăn. Tôi thuê nhà 650 NDT/tháng (khoảng hơn 2 triệu đồng). Chi phí tiêu một tháng chỉ 400 NDT (hơn 1,4 triệu đồng). 6,7 năm tôi chỉ sống như vậy”, cô nói.

Nữ diễn viên cho biết khi đóng Hoàn Châu cách cách vào năm 16 tuổi, Phạm Băng Băng là thành viên nhỏ tuổi nhất đoàn nên được mọi người hết sức giúp đỡ.

Nhớ về quãng thời gian vất vả, cô buồn bã nói: “Giống như câu thoại trong phim Lạc lối ở Bắc Kinh: Bắc Kinh rộng lớn như thế nhưng tại sao không có một vị trí nhỏ dành cho tôi. Lúc đó, tôi đố kỵ với nhiều người lắm. Nhưng giờ nghĩ lại, đã chứng kiến nhiều chuyện ở showbiz, phần hiền lành trong tôi vẫn không thay đổi”.



Phạm Băng Băng tin rằng chính quãng thời gian vất vả năm xưa đã khiến cô trở nên mạnh mẽ. “Thật ra không có một cô gái nào đích thực là mạnh mẽ. Họ chỉ là bảo vệ bản thân mà tỏ vẻ mạnh mẽ”, cô khẳng định.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao