Phạm Băng Băng mặc váy ngắn cũn cỡn, đùi và bắp chân to ngang nhau

Từ bức ảnh này có thể thấy rõ chiếc áo sơ mi trắng Phạm Băng Băng đang mặc rất đơn giản, thậm chí dân mạng còn mỉa mai nữ diễn viên đã già lại cố tình mặc như thiếu nữ.

Khí chất của Phạm Băng Băng có thể nói là từng "đè bẹp" nhiều sao nữ thời bấy giờ, chính vì vẻ ngoài sắc sảo mà cô đã hút hồn bao người. Ngoài ra Phạm Băng Băng còn có lợi thế nhất định về chiều cao nên mỗi khi mặc váy, cô sẽ trông quyến rũ hơn. Nhưng hiện tại Phạm Băng Băng không còn mang đến cảm giác như trước nữa.

Đặc biệt là khi Phạm Băng Băng cố gắng giảm cân một cách tuyệt vọng, dường như cô đã trở nên gầy guộc. Phạm Băng Băng trông không được khỏe khoắn, và cô cũng không xinh đẹp như trước. Hình ảnh Phạm Băng Băng mặc váy ngắn đến ngang đùi, thật sự đã làm mất đi hoàn toàn khí chất của cô.

Phạm Băng Băng mặc váy ngắn cũn cỡn, đùi và bắp chân to ngang nhau-1

Từ bức ảnh này có thể thấy rõ chiếc áo sơ mi trắng Phạm Băng Băng đang mặc rất đơn giản, thậm chí dân mạng còn mỉa mai nữ diễn viên đã già lại cố tình mặc như thiếu nữ. Và nếu nhìn từ phía sau, có thể thấy rõ Phạm Băng Băng thực sự rất lùn, đùi và bắp chân của cô to như nhau, hoàn toàn không cân đối về tỷ lệ cơ thể và không đồng đều. Dáng mặt trông gầy gò, kém sắc nhưng nhìn đôi chân của cô mới khiến dân mạng giật mình.

Phạm Băng Băng mặc váy ngắn cũn cỡn, đùi và bắp chân to ngang nhau-2
Phạm Băng Băng mặc váy ngắn cũn cỡn, đùi và bắp chân to ngang nhau, chẳng còn chút khí chất nào của Phạm Gia!

Phạm Băng Băng mặc váy ngắn cũn cỡn, đùi và bắp chân to ngang nhau-3Phạm Băng Băng mặc váy ngắn cũn cỡn, đùi và bắp chân to ngang nhau-4Phạm Băng Băng mặc váy ngắn cũn cỡn, đùi và bắp chân to ngang nhau-5Phạm Băng Băng mặc váy ngắn cũn cỡn, đùi và bắp chân to ngang nhau-6Phạm Băng Băng mặc váy ngắn cũn cỡn, đùi và bắp chân to ngang nhau-7
Nhan sắc đi xuống của Phạm Băng Băng.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/pham-bang-bang-mac-vay-ngan-cun-con-dui-va-bap-chan-to-ngang-nhau-chang-con-chut-khi-chat-nao-cua-pham-gia-373679.htm?fbclid=iwar3trv3z1nm1cf1s4fav6jpnqkkfua13uqhwvcjs8cjwudrgbe3m7vn12gi

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao