Phạm Hương nên làm giám khảo The Face hay tiếp tục thi sắc đẹp?

(2Sao) – Cả hai sự lựa chọn đều có rất nhiều thử thách lẫn sự thú vị dành cho người đẹp đất cảng.

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Phạm Hương trở thành Hoa hậu nổi bật nhất nhì của showbiz Việt. Những dự án công việc trong năm 2016 của cô đang là bí mật, khiến cho công chúng rất tò mò. Trước mắt, giới truyền thông và người hâm mộ đang “nóng sốt” trước thông tin Phạm Hương có thể làm Huấn luyện viên của chương trình truyền hình thực tế The Face phiên bản Việt – một cuộc thi tìm ra những gương mặt người mẫu mới, đào tạo chuyên nghiệp mọi kỹ năng để trở thành gương mặt quảng cáo sáng giá cho các thương hiệu, nhãn hàng… 


Hình ảnh lan truyền gần đây dấy lên nghi án Phạm Hương làm giám khảo The Face. 

Có thể ví The Face là “con lai” của hai cuộc thi Next Top Model và The Voice. Bởi vì mục đích của The Face là tìm ra gương mặt người mẫu sáng giá, song cách tổ chức có nhiều điểm tương đồng với The Voice. Sẽ có ba vị Huấn luyện viên trên ghế nóng và phải thuyết phục thí sinh về đội của mình. Sau đó, họ sẽ có chiến lược đào tạo riêng để cho “gà nhà” đi thi đấu. 

Thông tin Phạm Hương làm giám khảo cho chương trình này nhận được rất nhiều sự quan tâm, đánh giá từ phía công chúng. Bên cạnh ý kiến ủng hộ thì vẫn có rất nhiều sự phản đối. Hiện tại, dàn ứng viên làm giám khảo đều là những cái tên có chuyên môn và sức hút nổi bật như Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Xuân Lan, Hà Anh… Mặc dù đã làm người mẫu thời trang được 5 năm nhưng đối với khán giả, chuyên môn và khả năng sư phạm của Phạm Hương vẫn còn là điểm đáng nghi ngờ. So với những ứng viên kia, Phạm Hương rõ ràng “non” hơn hẳn.  

Nhiều luồng thông tin cho rằng Phạm Hương sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Grand International 2016. 

Trong khi đó, các fan sắc đẹp lại bày tỏ khao khát được thấy Phạm Hương trên một sân khấu sắc đẹp quốc tế một lần nữa. Đó chính là Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế - một cuộc thi được xem như mô hình thu nhỏ của Hoa hậu Hoàn vũ, với tiêu chí tìm ra gương mặt hoa hậu đại diện cho tiếng nói hòa bình trên phạm vi toàn thế giới. Theo ý kiến của fan, sẽ là rất “phí” nếu nhan sắc của Phạm Hương không có cơ hội tỏa sáng trên sân chơi quốc tế một lần nữa. 

Trước đó, trong một show truyền hình, Phạm Hương cũng bày tỏ sẽ thi sắc đẹp tiếp nếu có được lời mời. Với tinh thần thi đấu sắc đẹp hiếm có, rất có thể Phạm Hương sẽ nắm bắt cơ hội cuối cùng để tiếp tục thực hiện giấc mơ. 

Hiện tại, người hâm mộ đang bị “tung hỏa mù” giữa các luồng thông tin khác nhau. Trong khi phía ban tổ chức The Face cùng báo giới liên tục đề cập tới việc Phạm Hương là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng, thì chuyến đi công tác tại Thái Lan trong tháng 2 vừa qua của Phạm Hương lại khiến cho fan nghĩ sang một hướng khác. Chúng ta biết Thái Lan chính là “cha đẻ” kiêm chủ nhà 3 năm của cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế. Vì thế, fan hâm mộ đồn đoán chuyến đi của Phạm Hương ít nhiều liên quan tới việc thi sắc đẹp. 

Hình ảnh Phạm Hương trong chuyến đi Thái Lan vừa qua. 

Fan Thái còn tự chuẩn bị dải băng "Vietnam", quà cáp để tặng cho Phạm Hương.

Mới đây, người quản lý truyền thông của Phạm Hương lại úp mở về thông tin Phạm Hương làm giám khảo The Face trên trang cá nhân. Song, người này cũng đặt giả định rất có thể Phạm Hương sẽ tham gia tiếp một cuộc thi nhan sắc nào đó. Điều này càng khiến cho người hâm mộ thêm phần hoang mang, tò mò. 

Chia sẻ của người quản lý truyền thông của Phạm Hương. 

Nhìn chung, đa số ý kiến đều ủng hộ Phạm Hương đi thi sắc đẹp quốc tế hơn. Bởi vì nhan sắc và kỹ năng để tỏa sáng khi thi sắc đẹp là điều mà Phạm Hương có thừa, vốn được đúc kết từ rất nhiều các cuộc thi trong nước tới quốc tế. Trong khi đó trình độ chuyên môn của Phạm Hương có đủ tầm để ngồi ghế nóng The Face hay không lại là một dấu hỏi lớn. Fan không mấy ủng hộ Phạm Hương làm giám khảo bởi sự mạo hiểm rất có thể mang lại “gạch đá” dữ dội, làm mất đi hình tượng đẹp mắt mà cô đang có trong lòng công chúng. 


Fan của Phạm Hương rất lo lắng cho hình tượng của cô khi tham gia The Face. 

Thực tế, cuộc chơi nào cũng ẩn chứa những tính toán và sự mạo hiểm riêng. Dù những lo lắng của người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở song những gì mà Phạm Hương có thể làm được ở The Face còn là điều bất ngờ ở phía trước. Biết đâu, cuộc thi sẽ khiến cho tên tuổi của Phạm Hương sẽ lên thêm tầm cao mới? Và biết đâu công chúng sẽ nhìn ra được những tài năng còn ẩn khuất ở nàng hoa hậu nổi tiếng? 

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình cũng là sựa lựa chọn tốt đẹp dành cho Phạm Hương bởi cô hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để tỏa sáng. Hơn nữa, lượng fan Thái Lan hâm mộ cuồng nhiệt Phạm Hương là con số không hề nhỏ. Được công chúng nước chủ nhà yêu thích là một ưu thế lớn, tạo đà truyền thông mạnh mẽ cho Phạm Hương nếu cô đến với cuộc thi này. 

Tuy nhiên, việc Phạm Hương có được phép đi thi Hoa hậu Hòa Bình hay không lại là vấn đề nằm ở đơn vị giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam. Việc họ mời ai đi thi là điều không thể đoán trước, vậy nên cũng không thể chắc chắn Phạm Hương sẽ là người được chọn. 

Không thể chắc chắn Phạm Hương được phép thi Miss Grand 2016 hay không. 

Nếu may mắn nhận được cả hai lời mời từ phía The Face và đơn vị giữ bản quyền Hoa hậu Hòa Bình, rõ ràng Phạm Hương đang có hai cơ hội lớn để tỏa sáng. Cô có thể lựa chọn một trong hai hoặc cả hai. Được biết The Face đã bắt đầu tuyển sinh ngay trong tháng 2 này. Trong khi đó, cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình lại diễn ra vào tầm tháng 10, hoặc tháng 11 mỗi năm. Khoảng thời gian diễn ra hai cuộc thi cách nhau khá xa nên tham gia cả hai sân chơi là điều không quá khó.

Hơn nữa, kinh nghiệm và kỹ năng thi sắc đẹp của Phạm Hương đã đủ chín muồi nên không cần quá nhiều thời gian để rèn luyện cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Nếu được gọi tên, chắc chắn Phạm Hương sẽ đủ sự tự tin lẫn kỹ năng để lên đường.  

Tất nhiên, mọi quyết định đều nằm ở Phạm Hương. Hoa hậu sẽ đủ thông minh và sự nhạy bén để chọn cho mình những dự án mới phù hợp nhất. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao