Phản đối Trang Trần khi khẳng định 'Em vào showbiz vẫn còn trinh', Miko Lan Trinh bị đàn chị 'phản đòn' quá mạnh

"Chị thì thẳng thắn lắm, sợ thẳng toẹt ra là em lại buồn à nghen. Mà một khi em thích gọi đích danh tên chị thì chị lại gọi thẳng quá khứ đội mồ nha em", Trang Trần đanh thép.

Trong một livestream mới đây trên mạng xã hội, Trang Trần gây chú ý khi bàn tới scandal gạ tình đồng nghiệp của ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Sau khi phân định đúng sai về hai nhân vật trong cuộc là Phạm Anh Khoa - Phạm Lịch, cựu chân dài bất ngờ công khai sự thật về làng giải trí: "Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu".


Clip: Trang Trần khẳng định "không ai vào showbiz mà còn trinh".

Ngay sau đó, phát ngôn "không ai vào showbiz mà còn trinh" của bà chủ quán bún đậu mắm tôm đã gây ra tranh cãi. Cho rằng đàn chị "vơ đũa cả nắm", MC kiêm ca sĩ Miko Lan Trinh đã viết một status trên trang cá nhân để phản biện. Cô không ngại "tag" luôn tên Trang Trần vào. 

"Chị Trang Trần, em tuyên bố với chị luôn là em hoàn toàn còn trinh khi vào showbiz chị nhé!", Lan Trinh thẳng thắn phản biện. 



Lấy ví dụ mình còn trinh khi vào showbiz, Miko Lan Trinh bác phát ngôn của Trang Trần.

Và đúng như dự đoán của nhiều người, cựu người mẫu đã đáp trả đầy gai góc khi bị Miko Lan Trinh "chỉ mặt điểm tên". Ngay phía dưới dòng trạng thái của đàn em, Trang Trần để lại những bình luận "dằn mặt". Hai bên tranh luận qua lại không tiếc lời. 

"Nhắc luôn cho em nhớ, chị sống không thảo mai giả tạo được đâu. Em như thế nào em rành nhất rồi. Tốt nhất là đừng bới bèo ra bọ không lại trách chị đào sâu nhé Trinh", Trang Trần cảnh cáo.

Cho rằng mình không sai khi phản lại phát ngôn trinh tiết của đàn chị, Lan Trinh đáp trả: "Câu nói của em có gì sai đâu chế. Em vào showbiz hoàn toàn trong sáng. Chị có bới cũng canh thời gian nè. Em không ngại chị bới, chỉ mong chị chính xác tí. Còn tất nhiên em sao em biết mà".

Đến lượt Trang Trần "tăng xông": "Chị đâu nói em sai? Showbiz như thế nào em rành y chang chị. Chị sợ mấy em luôn tỏ ra ngây thơ trong sáng mà **** hôi lắm. Tốt nhất tập cách nghe cho kỹ và cách nhớ thật rõ mình như thế nào. Đơn giản những thứ em va chạm, trải qua em nghĩ chỉ em biết nhưng những người khác họ đều biết, có chăng nói hay không? 

Chị thì thẳng thắn lắm, sợ thẳng toẹt ra là em lại buồn à nghen. Mà một khi em thích gọi đích danh tên chị thì chị lại gọi thẳng quá khứ đội mồ nha em. Chị không thích mang thêm tiếng ác. Tốt nhất em còn trinh em biết, em tự kiểm chứng cho bản thân mình. Ai thanh cao thơm tho cứ tự *** **** ra xem có bốc mùi không biết liền".


Tranh cãi tay đôi giữa Trang Trần và Miko Lan Trinh. 

Tiếp sau đó, Miko Lan Trinh khẳng định với đàn chị: "Thế nào là **** hôi ạ? Em có những trải nghiệm, va vấp và những bài học kinh nghiệm cho riêng mình. Em bây giờ không hề cố tỏ ra thanh cao, không ngây thơ nhưng cũng còn lâu mới hôi".

Trang Trần đáp lại: "Thì em hãy cứ tự biết đi. Chứ em cứ phải dãy dụa lên làm gì cho mệt vậy? Em không đồng tình và cần chứng minh trinh tiết à? Chị không có nhu cầu biết và cũng không biết của em còn hay mất, ok? Nhiều cô gái cứ phải nói mình còn trinh trong thời loạn này chi vậy? Muốn bán hay tỏ ra mình thanh lịch? Thế thì nên đi thi cuộc thi hoa hậu còn trinh em nhé! Tập nghe cho hết clip để hiểu ý chốt là gì? Chưa hiểu nghe lại"


Trang Trần: "Chị không có nhu cầu biết em còn trinh tiết hay không".

Không phục đàn chị, Lan Trinh tiếp lời: "Tại chị kêu ai cũng mất khi vào showbiz. Em có nói 90% những gì chị nói em đồng ý nhưng câu đó thì không. Mình đâu cần phải nói đỡ cho anh Khoa bằng cách nói mấy người phụ nữ khác cũng sao sao đó đâu. 

Bản thân em cũng thấy rất thương, rất tội anh Khoa mà không dám nói. Cho nên, chị nói lên được như vậy em rất thích nên muốn chia sẻ link báo. Nhưng nhấn cái ý kia là không phải ai cũng vậy".

"Chị đã nói em nghe cho kỹ: Ý chị rằng showbiz không em nào hiền ok? Vào đến showbiz để giữ được trinh tiết chắc khùng. Và cái chị mày khẳng định: Có bị gạ thì xúc luôn lúc đó, chứ im xong sau mấy tháng mới nhận ra bị tổn thương nghe thối lắm", Trang Trần phản pháo. 

Cuộc tranh cãi khép lại khi Lan Trinh nhận định: "Cái đó đúng, đồng ý. Mà lâu lâu tag tên chị ra để trao đổi quan điểm cũng được mà, có gì mà chị la bài bải?"


Lan Trinh gây sốt khi tranh luận tay đôi với đàn chị cá tính.

Tú Thanh
Theo Vietnamnet


Miko Lan Trinh Phạm Anh Khoa Trang Trần

Tin tức mới nhất