Phan Như Thảo còn nọng cằm và ngấn mỡ sau khi giảm 15kg

Hình ảnh chân thực về Phan Như Thảo sau khi giảm cân khiến netizen rất bất ngờ.

Phan Như Thảo từng là một người mẫu, diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm của showbiz Việt. Thậm chí cô còn sở hữu đường cong không hề thua kém người chị em Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn với đại gia Đức An và sinh con gái đầu lòng vào năm 2016, Phan Như Thảo gây bất ngờ khi  tăng cân chóng mặt, khác hoàn toàn so với hình ảnh mỹ miều ngày xưa.

Trong đợt giãn cách xã hội vì Covid-19, nàng cựu người mẫu lấy quyết tâm giảm cân để có sức khỏe chống dịch và dần hái quả ngọt.

Phan Như Thảo còn nọng cằm và ngấn mỡ sau khi giảm 15kg-1
Phan Như Thảo thời còn son rỗi thuộc dạng "mình dây cây cảnh", khá mảnh mai và thu hút nhờ đôi mắt sáng và nụ cười tỏa nắng.

Phan Như Thảo còn nọng cằm và ngấn mỡ sau khi giảm 15kg-2
Tuy nhiên sau khi tăng cân vì sinh con và được ông xã tẩm bổ liên tục, cựu người mẫu trở nên phát tướng và nặng nề thấy rõ.

Phan Như Thảo còn nọng cằm và ngấn mỡ sau khi giảm 15kg-3
Vóc dáng tròn lẳn gắn liền với mỹ nhân gốc Cà Mau suốt vài năm nhưng phải đến khi TP. HCM giãn cách xã hội để chống dịch Covid-19, cô mới quyết tâm giảm cân.

Phan Như Thảo còn nọng cằm và ngấn mỡ sau khi giảm 15kg-4
Sau đó, người hâm mộ dần thấy một Phan Như Thảo gọn gàng, thanh thoát hơn qua những hình ảnh selfie mà cô đăng tải.

Phan Như Thảo còn nọng cằm và ngấn mỡ sau khi giảm 15kg-5
Ai cũng tò mò vóc dáng hiện tại của bà mẹ 1 con sau khi giảm đến 15kg ra sao và câu trả lời vừa được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Phan Như Thảo còn nọng cằm và ngấn mỡ sau khi giảm 15kg-6
Trong một đoạn clip mà chân dài sinh năm 1988 chia sẻ, cô trang điểm nhẹ nhàng, mặc một bộ đầm suông len tăm màu xanh lá mạ. Có thể thấy, gương mặt của Phan Như Thảo đã bớt tròn hơn.

Phan Như Thảo còn nọng cằm và ngấn mỡ sau khi giảm 15kg-7
Ở góc quay nghiêng, Phan Như Thảo lộ một vài khuyết điểm như còn nọng cằm, bắp tay vẫn khá to.

Phan Như Thảo còn nọng cằm và ngấn mỡ sau khi giảm 15kg-8
Đặc biệt, ở phía sau lưng, bà xã đại gia Đức An còn lộ khá nhiều mỡ lưng.

Tất nhiên, để đánh bay toàn bộ mỡ từ một người từng nặng đến 80kg chỉ trong vòng vài tháng là việc không hề đơn giản nhưng nỗ lực ăn uống có chọn lọc, sinh hoạt điều độ cũng như tập tành thể thao đã mang lại sự chuyển biến rõ rệt với Phan Như Thảo. 

Hậu giảm cân, cô cũng phải đối mặt với một vài vấn đề không mong muốn như mặt hóp hơn, lộ rõ rãnh cười hoặc làn da chảy nhão chứ không được tròn căng như trước nhưng visual của mẹ bé Bồ Câu vẫn được đánh giá rất cao.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-con-nong-cam-va-ngan-mo-sau-khi-giam-15kg-n-314446.html

giảm cân Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao