Phan Như Thảo công khai quyết định đúng đắn với chồng sau ngày sinh con

Lần đầu tái xuất sau sinh, Phan Như Thảo đã khẳng định: Quyết định đúng đắn nhất của em là đồng ý ở bên anh 50 năm. Em yêu chồng nhất trên đời Nguyễn Đức An.

Bỏ qua những ồn ào với vợ cũ của chồng Ngọc Thúy và những đàm tếu từ dư luận, Phan Như Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Đức An và con gái mới sinh bé Bồ Câu. Mặc dù, đang trong những ngày ở cữ nhưng mới đây Phan Như Thảo đã trở thành tâm điểm của dư luận với những hình ảnh cùng lời chia sẻ mới trong lần đầu xuất hiện sau sinh.


Phan Như Thảo lần đầu xuất hiện sau sinh hạnh phúc bên chồng con

 

Theo đó, ngoài những lời yêu thương dành cho ông xã của mình, Phan Như Thảo còn công khai khẳng định quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời là được sánh đôi ở bên chồng doanh nhân Đức An. Lời tâm tình của nữ diễn viên với một nửa "đầu ấp má kề": Happy one year engagement anniversary (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm một năm đính hôn). Mẹ bỉm sữa xuất hiện, em cám ơn chồng vì mọi thứ, vì Bồ Câu, vì tình yêu của chồng dành cho hai mẹ con, luôn làm cho hai mẹ con bất ngờ ( dù đang cho con ăn ). Quyết định đúng đắn nhất của em là đồng ý ở bên anh 50 năm. Em yêu chồng nhất trên đời Nguyễn Đức An.  Ở cữ được 3 ngày em thấy dài như 3 tháng.

 


Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Thảo An mừng ngày đặc biệt

 

Được biết, 06/11 là kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn của Phan Như Thảo và đại gia Đức An. Trong ngày đặc biệt này, vì đang trong thời gian ở cữ nên thay vì tiệc tùng ở bên ngoài cặp đôi đã có những khoảnh khắc kỷ niệm giản dị ấm cũng bên nhau với sự chứng kiến của trái ngọt tình yêu - con gái Bồ Câu tại nhà riêng. Qua hình ảnh cho thấy, ông xã Phan Như Thảo đã chuẩn bị chiếc bánh gato đẹp có ghi dòng chữ lớn: Love You 06/11/16 và gia đình 3 người đã mừng ngày kỷ niệm vui vẻ bên nhau. Nụ cười rạng rỡ của đại gia Đức An và cái thơm yêu của Phan Như Thảo dành cho ông xã đủ cho thấy niềm hạnh phúc của hai vợ chồng trong ngày ý nghĩa này.

 

Những hình ảnh kỷ niệm trong lễ đính hôn cách đây 1 năm vào 06/11/2015 của Phan Như Thảo và ông xã Đức An

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Ông xã Phan Như Thảo doanh nhân Nguyễn Đức An Đại gia Nguyễn Đức An Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao