Phản ứng con gái Thúy Nga khi mẹ liên tục bị hãm hại

Chứng kiến mẹ liên tục vướng thị phi, con gái Thúy Nga thốt lên một câu khiến danh hài không khỏi đau lòng.

Sáng 31/3, Thúy Nga đăng status tiết lộ thái độ của bé Nguyệt Cát khi mẹ liên tục gặp chuyện xui xẻo.

Khẳng định sẽ luôn che chở và bảo vệ con gái trước phong ba bão táp, Thúy Nga đồng thời gửi lời xin lỗi khi phải để Nguyệt Cát chứng kiến những cú vấp ngã cũng như lo lắng cho cuộc đời của mình.

Phản ứng con gái Thúy Nga khi mẹ liên tục bị hãm hại-1
Thúy Nga tiết lộ thái độ của con gái Nguyệt Cát khi mẹ vướng phải thị phi.

"Luôn vui tươi nhé con gái yêu của mẹ. 

Ngoài kia là phong ba bão táp, bọn kền kền đang chầu chực rỉa rói, xé nát tâm can, da thịt, tâm trí mẹ, nhưng con gái của mẹ yên tâm nhé, mẹ luôn che chở và bên con trên mọi mặt trận. Cả thế giới yêu thương chúng ta chỉ trừ những hạng người quá sân si, ganh tức và đố kỵ.

Thương con gái cứ phải chứng kiến những cú vấp ngã của cuộc đời mẹ. Lâu lâu nó cứ phải thốt lên: 'Mẹ ơi, sao mẹ cứ bị lừa hoài vậy mẹ'.

Mẹ xin lỗi con, từ nay mỗi sáng thức dậy mẹ sẽ tăng uống liều thuốc 'Tỉnh' và giảm bớt liều thuốc 'Tin'", Thúy Nga xúc động.

Phản ứng con gái Thúy Nga khi mẹ liên tục bị hãm hại-2

Cách đây không lâu, vụ việc Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở nhận được nhiều sự chú ý.

Trước ồn ào, ngày 16/3, danh hài livestream nói rõ sự việc, khẳng định không làm gì phi pháp và đây chỉ là sự cố hiểu lầm.

Thúy Nga cho biết, thời điểm đó cô chưa hoàn toàn sở hữu và cư trú ở căn hộ này, mới trả một phần tiền. Song hôm đó, khi vô tình ghé vào căn hộ, bà mẹ 1 con phát hiện có người lạ tiến hành sửa chữa, thi công ngôi nhà.

Những người này còn cho rằng họ đã thuê lại căn hộ này, trong khi bên bán nhà không có bất kỳ thông báo nào với Thúy Nga.

Phản ứng con gái Thúy Nga khi mẹ liên tục bị hãm hại-3Phản ứng con gái Thúy Nga khi mẹ liên tục bị hãm hại-4
Thúy Nga làm rõ thông tin bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi nhà.

Vì bực tức, Thúy Nga đã xảy ra cãi cọ với bên bán nhà, dẫn tới việc cảnh sát có mặt để giải quyết ồn ào.

Tuy nhiên, khi cảnh sát yêu cầu đưa giấy tờ chứng minh sở hữu căn hộ, danh hài quên mang theo, dẫn tới việc bị mời ra ngoài chứ không phải trục xuất vì phạm pháp. Ngoài Thúy Nga, tất cả mọi người ở đó đều bị yêu cầu rời đi vì gây mất trật tự.

Giải thích rõ ràng sự việc, Thúy Nga cũng cho biết mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, danh hài hiện tại cũng đã hoàn toàn đứng tên sở hữu căn nhà này.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-con-gai-thuy-nga-khi-me-lien-tuc-bi-ham-hai-n-301360.html

thúy nga

Tin tức mới nhất