Phản ứng hoa hậu H'Hen Niê khi bị mỉa mai 'giả tạo'

Nhiều cư dân mạng đồng tình với cách xử lý của H'Hen Niê khi gặp phải bình luận khiếm nhã.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê phải lên tiếng khi bị soi mới đời tư. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ đời thường của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cụ thể, người đẹp Tây Nguyên chia sẻ khoảnh khắc hài hước khi dự sinh nhật. H'Hen Niê hào hứng: "Xin lỗi mọi người, đăng hôm nay một tin không dễ thương lắm. Hen được đi dự sinh nhật 1 tuổi của cậu Roy mà mình quậy quá".

Phản ứng hoa hậu HHen Niê khi bị mỉa mai giả tạo-1
H'Hen Niê vui vẻ khi đi dự sinh nhật.

Câu chuyện vui vẻ của nàng hậu bỗng chuyển hướng khi xuất hiện một bình luận tiêu cực. Bị cư dân mạng công kích "rẻ tiền, giả tạo", H'Hen Niê lập tức đáp trả: "Mỉa mai vậy bạn ơi? Rồi giả tạo chỗ nào? Thuyết trình nghe xem nào bạn kế bên nhà tôi ơi".

Lời đối đáp với bình luận khiếm nhã của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được sự đồng tình của mọi người, và khiến kẻ săm soi phải "câm nín".

Phản ứng hoa hậu HHen Niê khi bị mỉa mai giả tạo-2Phản ứng hoa hậu HHen Niê khi bị mỉa mai giả tạo-3
H'Hen Niê đáp trả khi bị mỉa mai giả tạo.

H'Hen Niê được biết đến rộng rãi khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong thời gian đương nhiệm, cô đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan, xuất sắc lọt top 5 chung cuộc.

Mặc dù hoạt động trong showbiz hào nhoáng, song người đẹp Ê Đê vẫn luôn giữ nếp sống giản dị, chân chất, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng.

Về đời tư, H'Hen Niê được biết đến với mối tình kéo dài khoảng 4 năm. Mặc dù hoa hậu chưa từng xác nhận danh tính nửa kia, song cư dân mạng phát hiện ra nhiều điểm trùng khớp về hình thức, tuổi tác, công việc.

Họ cho rằng bạn trai H'Hen Niê tên T.K, là một nhiếp ảnh gia, giỏi về quay phim và đứng sau nhiều Vlog đời thường của nàng hậu. Cả hai từng có thời gian ngắn buông tay song đã quay lại.

Phản ứng hoa hậu HHen Niê khi bị mỉa mai giả tạo-4Phản ứng hoa hậu HHen Niê khi bị mỉa mai giả tạo-5
Chàng trai được cho là nửa kia của H'Hen Niê.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-hoa-hau-hhen-nie-khi-bi-mia-mai-gia-tao-n-325207.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao