Phản ứng khó ngờ của Midu sau 4 ngày bị tố 'sống giả tạo, hai mặt'

"Sống sao cho vừa được hết lòng thiên hạ. Mỉm cười cho qua", Midu trải lòng

Chia tay mối tình nhiều năm với Phan Thành, thời gian qua Midu tìm niềm vui mới trong công việc và thỉnh thoảng livestream giao lưu cùng người yêu mến. Kết thúc năm 2019 với bao dự án thành công, mới đây Midu quyết định cho ra lò một MV nhạc tên Anh nghĩ anh là ai để cảm ơn những người đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Nữ diễn viên cho biết sản phẩm âm nhạc lần này được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời mình. Qua đây cô muốn gửi gắm thông điệp phụ nữ cần tự tin, làm điều mình thích.

Phản ứng khó ngờ của Midu sau 4 ngày bị tố sống giả tạo, hai mặt-1

Để MV hoàn hảo nhất có thể, hot girl Sài thành đã mời streamer Linh Ngọc Đàm vào vai người thứ 3 và MC Anh Huy trong vai chàng người yêu phụ bạc. Sau 4 tháng ra mắt, hiện video đạt gần 6 triệu lượt xem.

Thế nhưng cách đây ít ngày, MV này bỗng nhận được lượng dislike tăng đáng ngạc nhiên. Hầu hết những bình luận để lại đều đả kích, chỉ trích cô sống "hai mặt". 

Phản ứng khó ngờ của Midu sau 4 ngày bị tố sống giả tạo, hai mặt-2

Nguyên nhân của sự việc được cho là bắt nguồn từ một tài khoản trên mạng xã hội kể câu chuyện về nữ streamer Linh Ngọc Đàm - người tham gia trong MV đã tâm sự với Midu về cảnh quay riêng tư, bạn diễn nam có hành động nhạy cảm khiến nữ streamer không thoải mái.

Sau khi nghe chuyện, Midu ngoài mặt an ủi nhưng sau lưng lại kể cho nhiều người nghe, tạo nên những tranh cãi ngầm không đáng có. Không chỉ vậy, cảnh diễn Midu tát Linh Ngọc Đàm cũng được cho là mượn cảnh để... tát thật.

Chính thông tin này khiến Midu bị chỉ trích là người sống 2 mặt. Hình ảnh ngọc nữ của cô cũng tan biến trong mắt nhiều người.

Phản ứng khó ngờ của Midu sau 4 ngày bị tố sống giả tạo, hai mặt-3

Không lâu sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn hội htoại giữa Midu và Linh Ngọc Đàm. Theo đó, Midu đã trò chuyện trực tiếp vấn đề với Linh Ngọc Đàm về vụ việc được đồn đoán trên mạng. Cả 2 tỏ ra vô cùng bất ngờ trước những thông tin thất thiệt đang lan truyền.

Những tưởng sự việc cứ thể qua đi nhưng mới đây trên trang cá nhân, tình cũ Phan Thành bất ngờ có dòng chia sẻ gây chú ý. Cô viết: "Sống sao cho vừa được hết lòng thiên hạ. Mỉm cười cho qua".

Phản ứng khó ngờ của Midu sau 4 ngày bị tố sống giả tạo, hai mặt-4

Dòng chia sẻ của Midu giữa thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người cho rằng cô đang nhắc về lùm xùm với đàn em cách đây ít ngày. Rất đông bạn bè, fans đã vào động viên mỹ nhân họ Đặng.

Nổi bật trong số đó, diễn viên hài Anh Đức khẳng định: "Ai làm gì em, em nói với anh nha". Còn Tiến Luật cho rằng: "Sống cho ai mới quan trọng. Sống cho mình cho gia đình hay cho thiện hạ...".

Phản ứng khó ngờ của Midu sau 4 ngày bị tố sống giả tạo, hai mặt-5

"Sống đúng là được rồi chị ơi. Đừng quan tâm thiên hạ. Luôn vui vẻ nha chị", "Chị đừng bận tâm làm gì cho mệt, mình không làm gì sai thì không có gì mình phải sợ cả ạ. Cứ bỏ qua dư luận mà sống",... nhiều người hâm mộ cũng động viên Midu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-phan-ung-cang-det-khi-bi-to-song-2-mat-n-219031.html

Linh Ngọc Đàm Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao